Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 09/03/2021, 15:30 PM

Top những pha phỏng vấn VCS hài hước nhất mọi thời đại!

Trong VCS, ngoài các diễn biến trận đấu, những màn phỏng vấn cũng được quan tâm rất nhiều bởi đây là nơi tuyển thủ chia sẻ cảm xúc cá nhân và những màn gáy khét

Đặc biệt ở đấu trường VCS, từng có những cuộc phỏng vấn tuyển thủ đã đi vào lòng người hoặc đi luôn vào ngôi đền huyền thoại vì độ gắt gỏng và tính truyền cảm hứng cực cao. Hôm nay, bạn hãy cùng MGN.vn đến với top những cuộc phỏng vấn đỉnh cao nhất lịch sử LMHT Việt.

Bạn có thể xem cụ thể từng pha phỏng vấn hài hước nhất đi vào lịch sử của VCS tại đây:

Meliodas

Khi phải trả lời phỏng vấn vào lúc nửa đêm trong tình trạng cần wake up 247, Meliodas như trúng hiệu ứng câm lặng sau khi nghe câu hỏi từ MC.Dù vậy, cú sảy chân của người này sẽ là cơ hội bật thông thạo 7 của người khác. Anh chàng thông dịch viên cho Meliodas ngay lập tức đã dịch những tiếng ậm ừ của Cuồng Long thành nguyên một đoạn văn hùng hồn đầy đanh thép gửi tới anh chàng MC đang chờ đợi bên kia.

pv1

Pha highlight của chàng thông dịch sau đó đã nhận về hàng ngàn sự kính nể từ cộng đồng fan hâm mộ LMHT Việt và có luôn 1 slot được khắc tên vào ngôi đền những pha phỏng vấn huyền thoại. Từ pha xử lý thông thạo 7 này trở về sau, Meliodas đến nay vẫn chưa thể trả lời phỏng vấn lưu loát hơn còn anh chàng MC người nước ngoài kia có lẽ đã phải trải qua một thời gian sang chấn tâm lý vì độ vi diệu của ngôn ngữ Tiếng Việt.

Zeros

Dù thường xuyên diễn kịch trên sân khấu nhưng đặc biệt ở buổi phỏng vấn trong trận đại chiến valentine năm 2019, Ma Vương đã thể hiện một phong thái cực kỳ hùng hổ khiến cả hội trường GG Stadium như muốn nổ tung.

pv2

Zeros đang cháy bỏng ngọn lửa giận dữ gần như đã một tay huỷ diệt hoàn toàn Optimus và đồng bọn, mang về chiến thắng 2-0 trắng cho Buffalo trong trận siêu kinh điển ngày lễ tình yêu.Trận đại chiến Valentine năm nào là một dấu mốc cực kỳ đáng nhớ cho LMHT Việt Nam với lượng người xem trực tiếp gần như là cao nhất lịch sử VCS. Ngoài ra, buổi phỏng vấn nhân vật chính Zeros sau trận đấu cũng đi thẳng vào ngôi đền huyền thoại khi Ma Vương cởi bỏ hình ảnh hề chúa và dành những lời nhắn gửi chân tình nhất cho bạn thân của anh trai.

Sena

Với danh hiệu ông hoàng content, vua hề hước, không thiếu những lần Sena nổi danh với các phát ngôn vừa mang tính giải trí vừa đậm chất dân chơi hệ hoa cải Hải Phòng. Nhưng nói về phỏng vấn thì pha trả lời câu hỏi và chia sẻ cảm xúc của Sena sau trận showmatch giữa SBTC và team VETV ở sự kiện All Star Việt Nam 2018 mới xứng danh bước vào ngôi đền huyền thoại phỏng vấn.

pv6

Nhận thấy tầm ảnh hưởng khủng khiếp của mình trong ván đấu, Sena không hề ngần ngại mà thể hiện phong thái vô cùng tự tin khi được Minh Nghi phỏng vấn sau trận. Hắc Hoàng Đế cũng không quên chỉ trích thẳng mặt Thầy Giáo Ba vĩ đại vừa cùng chiến tuyến với mình, tạo nên một trong những buổi phỏng vấn xứng đáng đi vào ngôi đền huyền thoại và càng đặc biệt hơn khi nó có sự góp mặt của huyền thoại never die Sena.

Petland

Dù thường xuất hiện trên stream với phong thái điềm đạm, cool boy lạnh lùng nhưng đôi khi viewer cũng nghi ngờ Huy Biển nhiễm bệnh đa nhân cách vì Petland cũng hay thể hiện các tính cách hài hước, ngông nghênh cho tới thuỳ mị nết na một cách bất ngờ. Trớ trêu thay, trong lần hiếm hoi Petland được mời lên bục phỏng vấn khi còn thi đấu dự bị dưới màu áo EVOS, khi đó tính cách ngông cuồng không ngán thầy không sợ chó đã chiếm ngự lấy tâm hồn Huy Biển.

pv3

Khi đang bị bóng tối của quỷ dữ bao trùm, Petland dĩ nhiên bộc lộ nhân cách xấu xa của anh và một trong những cuộc lật mặt kinh điển, hay trong thể thao như LMHT thường được gọi là phản thầy đã diễn ra ngay trong buổi phỏng vấn lần đó. Nạn nhân đen đủi bị Petland gọi tên không ai khác lại là Thầy Giáo Ba khốn khổ, người đã dang rộng vòng tay chào đón Petland đến với rạp xiếc SBTC và rồi cũng làm hết sức để đưa Huy Biển trở về đánh chuyên nghiệp. Phần còn lại của bộ phim lật mặt phần mới này có lẽ MGN không cần phân tích chi tiết thêm nữa vì nó quá đau buồn nên để đây cho anh em xem tiếp rồi khóc nhé.

Warzone

Warzone lúc này đang cùng đội hình huyền thoại của Bạch Hổ tham gia tranh tài dưới danh nghĩa nhà vua duy nhất của khu vực VCS. Trải qua giai đoạn vòng khởi động cực kỳ thành công với liên tiếp những chiến thắng thuyết phục, EVOS của Warzone hùng hổ tiến vào top 6 đội mạnh nhất, hiên ngang mang về cho LMHT Việt Nam một vị thế khá cao trên bản đồ thế giới nhưng dĩ nhiên họ không dừng lại ở đó.

pv4

Với phong cách hùng hỗ, ngông cuồng và tự tin đặc trưng, Warzone đã trả lời mọi câu hỏi của MC một cách đầy dõng dạc khác hẳn với đàn em Meliodas sau này. Còn pháp sư Pelu đứng cạnh bên Cụ Tổ chỉ biết xanh mặt vì không biết phải diễn tả những ngôn từ mỹ miều của Warzone bằng tiếng Anh như thế nào cho phải phép. Sau này khi nhớ lại, Pelu vẫn còn cho rằng lần phỏng vấn đó là lần anh run sợ nhất vì hào quang của Ngọa Long Warzone lừng danh.

Ba Rọi Béo

Cái tên cuối cùng và đặc biệt nhất xuất hiện trong danh sách chính là nạn nhân khốn khổ của 2 người đàn em trước đó trên bục phỏng vấn.

pv5

Dẫn dắt đội nhà đi đến chiến thắng đầu tiên trong lịch sử FFQ trước GAM, Ba Gà dĩ nhiên không thể kiềm được cảm xúc vui sướng khiến anh run như cầy sấy khi lên trả lời phỏng vấn. Nhưng khi đã làm quen được với cảm giác kẻ thắng trận, Ba Gà mới bộc lộ ra bản tính thật sự của mình giấu sau chiếc áo sơ mi trắng gần đứt nút và thực hiện màn phỏng vấn gần như là đáng nhớ nhất trong lịch sử LMHT Việt Nam, khiến người em Hậu Béo đứng kế bên phải mỉm cười vì tự hào và cả khán phòng GG Stadium như muốn nổ tung vì phấn khích.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!