Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 09:00 AM

Tower of Fantasy: Cách tìm các trái cây rơi

Trái cây rơi là thứ mà người chơi Tower of Fantasy có thể tạo nên những món ăn cho nhân vật của mình. Cùng tìm hiểu nơi bạn có thể tìm nguyên liệu này nhé!

Nếu bạn đang chơi Tower of Fantasy, rất có thể bạn sẽ gặp phải tình huống cần một số nguyên liệu và không biết tìm ở đâu. Nấu ăn là điều cần thiết trong trò chơi, cả về việc thức ăn bạn tạo ra có thể phục hồi sức khỏe và cảm giác no cho nhân vật của bạn cũng như những điểm bổ trợ mà nó có thể mang lại cho bạn, giúp các trận chiến tiếp theo của bạn trở nên dễ dàng và bổ ích hơn. Nhưng để tạo ra những món ăn ngon nhất, tất nhiên bạn sẽ cần phải có công thức và nguyên liệu.

Một trong những thành phần đó là trái cây rơi, và đúng như tên của nó những trái cây này rơi xuống đất, và trong Tower of Fantasy người chơi có thể nhặt chúng lên và sử dụng chúng trong các công thức nấu ăn khác nhau. Các công thức nấu ăn như Bánh trái câySalad rau củ đòi hỏi người chơi phải thu thập trái cây rơi nếu muốn tạo ra các món ăn này, vì vậy người chơi cần biết tìm kiếm nguyên liệu ở đâu để tìm thấy nó một cách nhanh chóng và không quá phức tạp.

Các công thức nấu ăn như Bánh trái cây và Salad rau củ đòi hỏi người chơi phải thu thập trái cây rơi nếu muốn tạo ra các món ăn này

Các công thức nấu ăn như Bánh trái cây và Salad rau củ đòi hỏi người chơi phải thu thập trái cây rơi nếu muốn tạo ra các món ăn này

>> Xem thêm: Tower of Fantasy: Đối thủ của Genshin Impact mới ‘debut’ ngày đầu đã chễm chệ ngồi ngay top 1 BXH của 22 quốc gia

Những nơi thích hợp cho bạn tìm Trái cây rơi trong Tower of Fantasy

Bạn có thể tìm thấy các cụm cây ở nhiều nơi có quả rụng trên mặt đất bên dưới chúng. Một số nơi tốt nhất để tìm là ở BangesAstra. Người chơi có thể tìm thấy trái cây rơi trong các cụm cây xung quanh Anchorville, phía bắc Banges Farms, xung quanh Signal Station Ruins và phía bắc Ring of Echoes. Chìa khóa nằm ở cái tên: nếu trái cây đã rụng, nó phải rơi từ đâu đó. Và vì chúng ta biết rằng nhiều loại trái cây mọc trên cây, nên việc tìm kiếm trái cây rụng dưới gốc cây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Đây chỉ là một vài nơi để tìm trái cây rơi trong trò chơi. Có nhiều khu vực hơn mà người chơi có thể tìm thấy nguyên liệu này. Hãy chú ý đến những gì trên mặt đất trước mặt bạn và khi bạn đang ở xung quanh một cụm cây, hãy chú ý đến những quả tròn có xu hướng lòi ra ở bãi cỏ bên dưới. Kho đồ của bạn sẽ đầy trái cây rơi trong thời gian ngắn.

Những nơi thích hợp cho bạn tìm Trái cây rơi trong Tower of Fantasy

Những nơi thích hợp cho bạn tìm Trái cây rơi trong Tower of Fantasy

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.