Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/08/2022, 08:00 AM

Trải nghiệm Play Together online miễn phí trên web như thế nào?

Play Together - Game phiêu lưu thế giới mở đang gây sốt. Muốn biết trải nghiệm Play Together online miễn phí trên web như thế nào, hãy theo dõi bài viết sau.

Hiện nay, Play Together là game online multiplayer trở thành cơn sốt toàn cầu trong năm 2021. Điều này là nhờ game Play Together mang đến trải nghiệm thú vị cho người chơi như đi mua sắm, cắm trại, dự tiệc… Nếu bạn muốn biết cách trải nghiệm Play Together online miễn phí trên web như thế nào, hãy tham khảo hướng dẫn sau đây.

1. Lợi ích khi trải nghiệm Play Together trên web

Play Together là tựa game tích hợp trên nền tảng mobile Android, mobile iOS và cả PC, laptop. Play Together là game phiêu lưu thế giới mở, giúp người chơi kết nối và chơi cùng nhau. 

maxresdefault-7

Play Together là trò chơi trải nghiệm phiêu lưu đến một thế giới mới

Trong game này, bạn được trải nghiệm nhiều trò mini-game thú vị, được khám phá và chinh phục các nhiệm vụ đầy kịch tính. Bạn sẽ mua được nhiều vật phẩm trang trí diện mạo của ngôi nhà. Đây cũng là một game giáo dục giúp trẻ em phát triển tư duy kiếm tiền và sử dụng tiền hợp lý.

Game Play Together gần giống với game online Animal Crossing, The Sims của EA. Play Together mô phỏng đời sống xã hội, dưới dạng kết cấu mở và không phải làm một nhiệm vụ bắt buộc, tiêu diệt trùm cuối hoặc giải cứu thế giới.

Vậy lợi ích khi người chơi tham gia Trải nghiệm Play Together online miễn phí trên web như thế nào. Cụ thể:

+ Không mất thời gian và công sức tải game và cài đặt game về máy.

+ Được chơi miễn phí 100%.

+ Chơi game với hình ảnh sắc nét vượt trội.

+ Game mượt mà, giảm thiểu giật lag.

+ Hỗ trợ phát hiện khả năng phản chiếu màn hình điện thoại hay máy tính. Do đó, bạn dễ dàng điều khiển cả màn hình của điện thoại lẫn PC. 

+ Cho phép chơi game bị giới hạn hoặc bị chặn trên trình giả lập.

+ Cho phép dùng trình điều khiển Android với cơ chế giống giả lập. Tuy nhiên, nó nhẹ hơn trình giả lập, chạy rất mượt.

+ Hỗ trợ bàn phím bộ phím và cài đặt trò chơi.

+ Điều khiển dễ dàng bằng chuột và bàn phím.

+ Hỗ trợ tiếng Việt, nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo.

2. Các bước chơi Play Together online trên now.gg

Để chơi Play Together, bạn phải tải game về máy. Nếu bạn lo lắng việc tải game tốn thời gian và công sức, hãy thử trải nghiệm game này trên nền tảng now.gg. Bạn được chơi miễn phí và đặc biệt là không cần tải game về máy. 

the-gioi-thu-nho-trong-play-together-1

Bạn đã biết rõ các bước để chơi Play Together online trên nền now.gg chưa?

Hiện nay, các trải nghiệm trò chơi Play Together trên now.gg có thể tiếp tục trò chơi trên màn hình khác mà không lo bị mất tiến trình. Cách chơi như sau:

+ Bước 1: truy cập vào địa chỉ now.gg rồi bấm vào nút “Chơi”.

+ Bước 2: đăng nhập tài khoản để vào game như thông thường.

+ Bước 3: Nếu nhấn vào mục “Chơi trong trình duyệt” và “chuyển dịch sang tiếng việt”

+ Bước 4: Chờ hết quảng cáo, hãy vào game chơi bình thường. Chị em có nhiều lựa chọn đăng nhập như Google, Facebook…

3. Bí quyết giúp người chơi nhanh lên cấp

Dù chơi game Play Together hay bất kỳ game nào, ai cũng muốn mình nhanh chóng thăng hạng mới. Sau đây là 4 cách câu cá hiếm trong Play Together để câu được nhiều cá hơn và nhanh lên cấp lên. 

cachkiemnhieutientrongplaytogether3-_1366x768-800-resize

Bí quyết để người chơi tăng cấp nhanh chóng rất đơn giản

+ Sử dụng loại cần câu có độ bền cao: khi gặp bóng lớn sẽ cần loại cần câu tốt, nếu không dễ bị đứt gãy. Có 3 loại cần câu: không chuyên với độ bền 40, cần chuyên nghiệp với độ bền là 80, cần phép thuật độ bền 100.

+ Sử dụng loại cần câu tốt tăng khả năng câu được cá hiếm. 

+ Chọn thời gian câu cá hiếm: canh giờ làm sao để xác định thời điểm cá hiếm xuất hiện. Đa phần các loài cá hiếm sẽ xuất hiện vào ban đêm.

+ Chọn cá theo kích thước bóng: đa số các loài cá huyền thoại đều có bóng lớn và di chuyển nhanh.  Ví dụ như Axolotl, Rùa Softshell, Golden shiner…

+ Câu cá Play Together đòi hỏi sự kiên nhẫn bởi vì đây là game online đòi hỏi người chơi tốn nhiều thời gian. Đôi lúc bạn ngồi cả buổi mà chỉ câu được có 1-2 con cá nhỏ. Do đó, hãy giữ  phong thái tự tin, bình tĩnh mới có thể tăng khả năng câu được cá to và cá hiếm.

Hy vọng bài viết trên đây của meGame đã phần nào giúp bạn biết Trải nghiệm Play Together online miễn phí trên web như thế nào. Hãy thử nghiệm và chia sẻ cảm nhận về game Play Together cho người quen của bạn nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.