Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/01/2021, 18:57 PM

Trailer VCS 2021: kì vọng nhiều nhưng cũng thất vọng nhiều!

Mãi đến trước tuần thi đấu thứ 2 VCS 2021, trailer của giải đấu mới chính thức được tung ra, tuy nhiên cũng có rất nhiều đánh giá trái chiều cho đoạn trailer này.

VCS 2021 đã khởi tranh qua một vòng đấu đầu tiên vào ngày 22/1. Tuy nhiên điều khiến cho người hâm mộ của giai đấu này thắc mắc là trailer của giải đang ở đâu?

Thông thường, những đoạn trailer sẽ được tung ra vào giai đoạn tiền mùa giải nhằm mục đích quảng bá và tạo ra sự hấp dẫn, thích thú cho người hậm mộ. VCS cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên sau vòng đấu khởi tranh, đã có nhiều thông tin đồn đoán rằng mùa giải năm nay sẽ bắt đầu mà không có trailer giới thiệu.

Mãi tới tận 19h00 ngày 28/1, VETV chính thức ra mắt trailer với tên gọi "Light & Shadow" (ánh sáng và bóng tối). Trailer VCS mùa Xuân 2021 có sự góp mặt của những cái tên nổi bật nhất của 8 đội góp mặt tại giải đấu lần này. Thậm chí, VETV còn tinh ý chọn toàn "trai đẹp" khiến khán giả không khỏi thích thú. Chất lượng hình ảnh thì miễn chê với độ phân giải lên tới 4k cùng những hiệu ứng đồ họa xịn xò. Xem trailer, khán giả ngỡ như là đoạn phim về những nam thầm chứ khồng còn là trailer 1 giải đấu eSport nữa!

Tuy nhiên, tốt gỗ hơn tốt nước sơn! Trailer này được đánh giá là vẫn chưa đủ để hài lòng người hâm mộ, nhất là với những người đã dài cổ chờ đợi từ lâu. Dài tới 3 phút 17 giây, "Light & Shadow" thiếu đi một nội dung, câu chuyện xuyên suốt. Suốt 3 phút, người hâm mộ chỉ ngắm trai đẹp chứ chẳng rõ các tuyển thủ có gì liên kết với nhau. Hơn nữa, phần âm nhạc được nhiều người đánh giá là "hơi phèn".

Hình ảnh xuất hiện 8 tuyển thủ trên bàn tiệc khiến nhiều người không tự hỏi trailer là "Light & Shadow" hay "Healthy & Balance". Bởi buổi tiệc toàn hoa quả và các tuyển thủ ngồi ngắm khá gượng gạo. Nhìn chung, trailer VCS mùa Xuân 2021 không đủ thỏa mãn NHM.

v1

Bạn đánh giá như thế nào về trailer VCS 2021? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi meGAME thường xuyên để luôn nhận được những thông tin thú vị mới nhất!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!