Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/07/2021, 12:30 PM

Trang trại PS4 Slim hóa ra được dùng để cày đồ trong FIFA 21

Trang trại với hơn 3.800 máy PS4 Slim được phát hiện trước đó không phải để đào tiền điện tử mà thật ra là để cày vật phẩm trong FIFA 21.

Vừa qua, Cơ quan An ninh của Ukraine hay SSU đã phát hiện và đóng cửa một trang trại đào tiền điện tử đang ăn cắp điện trái phép từ một nhà máy điện gần đó cũng như thu giữ hàng chục CPU, một lượng lớn card đồ họa và 3.800 PS4 Slim. Tuy vậy, PS4 Slim vốn không phải là một công cụ khai thác tiền điện tử được tin dùng.

2

Hóa ra, số PS4 Slim được dùng với mục đích chạy bot để cày tiền trong tựa game FIFA 21. Theo đó, toàn bộ số máy ở trang trại này đều có được gắn sẵn đĩa game FIFA 21 để kiếm tiền trong game hoặc các vật phẩm hiếm. Sau đó, họ có thể bán những tài khoản này để lấy tiền.

1

Tương tự nhiều tựa game thể thao hiện nay, FIFA 21 cũng có chế độ cho phép game thủ xây dựng đội hình trong mơ của mình là Ultimate Team. Trong đó, ngươi chơi có thể dùng những thẻ cầu thủ có được từ lootbox để tạo nên đội bóng theo ý thích của mình.

3

Tuy vậy, cũng không dễ dàng gì để có thể sở hữu một cầu thủ với chỉ số cực cao do tỉ lệ mở ra dưới 1% và việc kiếm tiền trong game cũng rất tốn thời gian và nhàm chán. Thay vào đó game thủ có thể mua tài khoản FIFA từ các của hàng trực tuyến.

4

Có thể nói là đây là một trang trại khá đa năng và có được doanh thu bằng nhiều cách với PS4, CPU và PS4. Không chỉ cày tiền và vật phẩm trong game mà họ còn có thể khai thác Ethereum mà không lo về chi phí vận hành khi tiền điện là miễn phí.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!