Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/03/2022, 12:47 PM

Tựa game đối kháng The King Of Fighters XV có gì đặc biệt mà khiến 'tộc trưởng' Độ Mixi mê 'điên đảo' đến vậy?

Tựa game đối kháng có tên gọi The King Of Fighters XV có điều gì đặc biệt mà khiến cho 'tộc trưởng' Độ Mixi cũng như anh em dàn streamer nhà Refund 'mê điên đảo' đến vậy?

Mới đây, việc tựa game đối kháng The King Of Fighters XV ra mắt trở thành hiện tượng khiến Độ Mixi không khỏi xuýt xoa đang nhận được sự chú ý của đông đảo anh em game thủ. 

Thậm chí ngay sau khi trải nghiệm tựa game đối kháng này, 'tộc trưởng' đã không ngần ngại mà 'gạ kèo' với các anh em streamer nhà Refund để tổ chức một giải 'ao làng' cho 'bõ tức'. 

Nhiều người không khỏi thắc mắc rằng tựa game đối kháng The King Of Fighters XV thực sự có gì mà khiến 'tộc trưởng' thích thú đến vậy. 

The King Of Fighters XV là người em 'kế nhiệm' của series game huyền thoại The King of Fighters.

The King Of Fighters XV là người em 'kế nhiệm' của series game huyền thoại The King of Fighters.

The King Of Fighters XV (KOF) được sản xuất bởi SNK và cốt truyện trong tựa game này được lấy bối cảnh từ khi đại hội quyền vương kết thúc trong tựa game tiền nhiệm là King of Fighters XIV. 

Đây được xem là tựa game nằm trong series mang tên King of Fighters huyền thoại và là cái tên không mấy xa lạ đối với các anh em game thủ thuộc thế hệ 8X hay 9X. 

Cũng giống như 'người anh tiền nhiệm' của mình thì The King of Fighters XV cũng sử dụng một hệ thống chiến đấu bao gồm tổ đội 3 nhân vật sẽ được người chơi lựa chọn. 

Những kỹ năng được cho đẹp mắt trong tựa game mới này.

Những kỹ năng được cho đẹp mắt trong tựa game mới này.

Hệ thống Parry cũng đồng thời trở lại với cái tên mới là Shatter Strike và điều đặc biệt là khi người chơi chơi ở chế độ MAX thì sẽ được sử dụng những kỹ năng đặc biệt khi thanh năng lượng của nhân vật vẫn hiển thị đầy. 

Trong tựa game The King Of Fighters XV, hệ thống nhân vật cũng khá đa dạng với 39 nhân vật và các hoạt ảnh, chiêu thức khác nhau. Người chơi cần hiểu rõ những kỹ năng của nhân vật để có thể đưa ra các lựa chọn về chiến thuật sẽ tấn công hay phòng vệ sao cho hợp lý. 

Tựa game này cũng có nhiều chế độ chơi gồm: Đánh thường, đánh xếp hạng, tạo phòng và huấn luyện trực tiếp. Có lẽ đây chính là điểm thú vị mà 'tộc trưởng' Độ Mixi cũng như các anh em streamer nhà Refund thích thú khi có thể so tài võ công qua việc tạo phòng và 'giải ao làng' mà mình thích.

Tộc trưởng ngậm ngùi làm 'vua về nhì' sau khi thua FunkyM trong giải ao làng The King of Fighters XV.

Tộc trưởng ngậm ngùi làm 'vua về nhì' sau khi thua FunkyM trong giải ao làng The King of Fighters XV.

Cũng không thể kể đến yếu tố 'trải nghiệm căng thẳng' vô cùng thú vị mà tựa game The King Of Fighters XV mang lại bởi nó thách thức người chơi phải vận dụng khả năng quan sát cũng như sử dụng kỹ năng chuẩn xác nhất, sử dụng combo hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, giải 'ao làng' mà Độ Mixi đang 'gạ kèo' cũng hứa hẹn sẽ giúp người xem được 'mãn nhãn' trước những pha nội chiến 'nảy lửa' của Refund Gaming trong tựa game này.

The King Of Fighters XV chắc chắn là một trong số những tựa game đối kháng mà bạn không thể bỏ qua đặc biệt nếu thuộc 'tộc' của Độ Mixi.

Tựa game The King Of Fighters XV đã được phát hành chính thức vào hôm 17/2/2022 trên nhiều hệ máy khác nhau. Tuy nhiên, mức chi phí cũng khá 'khoai' khi có  giá 630K cho phiên bản thường và 790K cho phiên bản đặc biệt.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!