Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/10/2020, 18:30 PM

Tựa game Marvel’s Spider-man Remastered có rất nhiều thay đổi

Marvel’s Spider-man Remastered sẽ có sự thay đổi đáng kể về mặt hình ảnh trên PS5- ví dụ như khuôn mặt của Peter Parker

Vào thứ Tư, Sony đã công bố chi tiết mới về Marvel's Spider-Man Remastered, một bản cập nhật của Marvel's Spider-Man cho bảng console thế hệ tiếp theo của Sony, PlayStation 5. Trò chơi sẽ có một số nâng cấp dự kiến, như đồ họa tốt hơn, tốc độ khung hình cao hơn, và một vài bộ đồ Người Nhện mới. Nó cũng sẽ có một số thay đổi bất ngờ ... như một gương mặt hoàn toàn mới cho Peter Parker.

Cũ - > Mới

Cũ - > Mới

Theo một bài đăng mới trên Sony’s PlayStation Blog, khuôn mặt của Peter Parker đã được thay đổi trong phiên bản làm lại của trò chơi, từ khuôn mặt của John Bubniak thành của Ben Jordan. Bài đăng trên blog giải thích rằng để mang lại hình ảnh tốt nhất có thể cho phiên bản làm lại của trò chơi, nhóm phát triển cần kết hợp tốt hơn cho việc chụp khuôn mặt do Yuri Lowenthal thực hiện.

Có thể do trùng hợp ngẫu nhiên, Peter Parker mới này cũng tình cờ trông giống với Peter Parker của MCU do Tom Holland thủ vai hơn một chút so với diễn viên trước đó.

Giám đốc cộng đồng Insomniac James Stevenson đi sâu vào một vài chi tiết về hình ảnh thế hệ tiếp theo mới của trò chơi. Các nâng cấp cho phiên bản được làm lại của trò chơi sẽ bao gồm dò tia để phản chiếu và đổ bóng, cùng với một chế độ hiệu suất mới sẽ tăng trò chơi lên 60 khung hình / giây. Trò chơi được làm lại cũng sẽ đi kèm với một số bộ quần áo mới, bao gồm một bộ đồ dựa trên Andrew Garfield trong các bộ phim The Amazing Spider-man.

marvels_spider-man_remastered_ps5

Marvel’s Spider-Man: Remastered sẽ có trên PlayStation 5 vào ngày 12 tháng 11. Thật không may, những người chơi đã sở hữu Marvel’s Spider-Man trên PlayStation 4 sẽ không thể nâng cấp lên phiên bản mới miễn phí. Tuy nhiên, Ultimate Edition của Marvel’s Spider-Man: Miles Morales cũng sẽ bao gồm một mã cho phiên bản Remastered của trò chơi gốc và sẽ được bán lẻ với giá 69,99 USD.

Giám đốc sáng tạo của Insomniac, Bryan Intihar đã tweet một tuyên bố về việc đổi diễn viên để cung cấp cho người hâm mộ chi tiết hơn về quyết định của studio:

“Tin tức hôm nay về mẫu khuôn mặt Peter Parker mới đã khiến một số bạn ngạc nhiên và chúng tôi tại Insomniac hoàn toàn hiểu phản ứng của bạn. Rất tiếc, tôi thậm chí còn mất một lúc để làm quen với diện mạo mới của Peter. Nhưng khi chúng tôi thảo luận về tương lai của thương hiệu game Spider-man và chuyển sang PS5, rõ ràng là việc cung cấp các nhân vật trông đáng tin hơn thậm chí còn khiến việc tìm kiếm một khuôn mặt phù hợp hơn cho nam diễn viên Yuri Lowenthal - người mà tất cả chúng ta đều yêu thích với vai Peter - là điều cần thiết.

Chúng tôi quan tâm đến nhân vật này nhiều như sự gắn bó của bạn với anh ấy, vì vậy hãy biết rằng chúng tôi đã không đưa ra quyết định / thay đổi này một cách nhẹ nhàng. Như chúng tôi đã làm trong suốt quá trình phát triển Marvel’s Spider-Man, chúng tôi sẽ tiếp tục tiếp thu các nhận xét của bạn, lắng nghe và luôn tìm kiếm hoặc tìm cách cải thiện mọi khía cạnh của trò chơi. Đồng thời, tôi hy vọng bạn có thể tin tưởng chúng tôi rằng quyết định này là điều chúng tôi cảm thấy tốt nhất cho tương lai của loạt game và những mục tiêu sắp tới của chúng tôi đối với nhân vật Marvel được yêu mến này.”

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!