Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/04/2022, 07:30 AM

Tựa game trinh thám The Vanishing of Ethan Carter đang miễn phí 100% trên Epic Games Store

Ngoài The Vanishing of Ethan Carter, thì một tựa game cực hay khác là Rogue Legacy cũng đang được miễn phí trên Epic Games Store

Ngay lúc này, Epic Games đang phát miễn phí 2 tựa game cực kỳ cuốn bao gồm Rogue Legacy và The Vanishing of Ethan Carter, chương trình sẽ kết thúc sau ngày 14/04/2022 nên anh em game thủ cần phải nhanh tay nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội.

Cùng điểm qua những nét đặc sắc về hai tựa game đang được tặng miễn phí. Đầu tiền cùng nói đến Rogue Legacy, tựa game hành động kết hợp yếu tố hài hước cực kỳ đáng chơi. Game thủ hoàn toàn có thể gọi vui con game này là game "cha truyền con nối" bởi mỗi khi chết, bạn sẽ phải vào vai con của nhân vật đó để tiếp tục sự nghiệp mà đời trước để lại. Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi nhân vật bạn vào vai đều có nhiều điểm khác biệt, độc đáo, ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm game. Ví dụ như có đứa sẽ bị đãng trí, hay đứa là con của một gã hàng xóm kế bên nhà, chắc chắn game thủ không nên bỏ lỡ tựa game có tính giải trí cực cao mà lại con hoàn toàn miễn phí như Rogue Legacy.

Trong hai tựa game, đáng chú ý nhất phải kể đến The Vanishing of Ethan Carter, bối cảnh của game sẽ khiến người chơi luôn có cảm giác bị kích thích bởi những bí ẩn. Nhiệm vụ chính của bạn là vào vai thám tử Paul Prospero, giải quyết những vụ án bí ẩn tại khu vực thung lũng Red Creek. Tại đây, trí thông minh của bạn sẽ có dịp được phô diễn qua những màn đấu trí, giải đố nhằm khám phá toàn bộ bí mật ẩn giấu đằng sau những cái chết đầy bí ẩn. Game sẽ bao gồm 2 phiên bản, một bản gốc sử dụng Unreal Engine 3 và một phiên bản làm lại sử dụng Unreal Engine 4.

epmgn2

Để tải miễn phí trò chơi, trước tiên bạn cần có tài khoản Epic Games. Nếu không, bạn có thể đăng ký và xác nhận qua email. Sau đó vào trang chủ Epic Games Store để tải Launcher và tiếp tục đăng nhập tài khoản.

epmgn1

Chọn game muốn lấy và đợi một lúc sẽ xuất hiện màn hình nhận game, lúc này bạn chỉ cần chọn "Get" ở góc trên bên phải. Sau đó, hoàn tất các bước để nhận trò chơi bằng cách đánh dấu Accept ở khung điều kiện I have read and agree with the End User License Agreement. Xin chúc mừng, ngay bây giờ  The Vanishing of Ethan Carter và Rogue Legacy đã sẵn sàng trong thư viện để được bạn trải nghiệm rồi đấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!