Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 07/09/2022, 16:43 PM

Từng chung nhà Gryffin nhưng 2 số phận, đồng đội đều đạt đỉnh chỉ Tarzan mãi long đong

Dân mạng tỏ ra xót xa cho Tarzan khi sự nghiệp của anh mãi lận đận, trong khi các đồng đội cũ ở Gryffin đều lần lượt đạt được đỉnh cao phong độ, gặt hái thành công.

Hai giải đấu LMHT mùa giải Mùa Hè 2022 là LPL và LCK đều đã chính thức kết thúc và tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho khu vực tham dự CKTG 2022. Tại khu vực LCK có Gen.G, T1, DK là 3 đội tuyển tham dự vòng bảng và DRX sẽ bắt đầu với vòng khởi động.

tarzan (3)

Từng chung nhà Gryffin nhưng 2 số phận, đồng đội đều đạt đỉnh chỉ Tarzan mãi long đong

Trong khi đó, 3 đại diện mạnh nhất của khu vực LPL lần lượt là JDG, TES và EDG, đương kim vô địch MSI - RNG sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng khởi động.

Tuy nhiên có một điều dễ dàng nhận ra chính là thời điểm này 1 năm về trước, các thành viên của Gryffin giai đoạn Mùa Hè 2021, CKTG 2021 và hiện tại là 2022 đều đã trưởng thành và có được những thành công nhất định tại các giải đấu LMHT. Điều này họ không thể làm được khi còn ở chung đội. 

tarzan (2)

Chovy, Doran và Lehends của Gen.G cùng đồng đội nâng cao chiếc cúp

Đầu tiên phải kể đến Viper siêu xạ thủ của EDG chỉ vừa cập bến khu vực LPL trong năm 2021 nhưng đã nhanh chóng có được 2 chức vô địch là LPL Mùa Hè 2021 và CKTG 2021. Dù EDG đang có phong độ khá thất thường nhưng đương kim vô địch vẫn kịp lấy lại sự ổn định tại Mùa Hè và đủ điều kiện để tham dự CKTG với tư cách hạt giống số 3 của khu vực LPL.

Tiếp đó phải kể đến Chovy, Doran và Lehends - 3 thành viên của Gryffin ngày đã có thể thành công mà họ xứng đáng nhận được dưới màu áo của Gen.G. Thậm chí, Gen.G còn là đội tuyển được đánh giá cao nhất tại CKTG 2022 và chắc chắn chức vô địch là điều họ đang hướng tới.

JD Gaming giành được chức vô địch LPL Mùa Hè 2022 sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước TES. Tại đây, Kanavi vẫn luôn là người đi rừng xuất sắc nhất và tạo được sự khác biệt trong những tình huống quan trọng tại LPL. Mặc dù chưa có nhiều thời gian thi đấu cho Gryffin nhưng dù sao Kanavi cũng được xem là trưởng thành từ ngôi nhà chung Gryffin và gặt hái được một số thành công nhất định trong sự nghiệp.

tarzan (1)

Tarzan thì khá lận đận

Cùng từng chung một nhà, các đồng đội đều có thành công cho riêng mình, chỉ còn Tarzan có lẽ may mắn vẫn chưa mỉm cười dù được đánh giá là một trong những người đi rừng hàng đầu của LPL. 

Sau khi tách ra thi đấu, các thành viên của Gryffin đều là những tuyển thủ giỏi vì vậy nếu ở thời điểm hiện tại Doran - Kanavi/Tarzan - Chovy - Viper - Lehends cùng hợp lực lại thì đều có thể cạnh tranh chức vô địch với các đội ở hai khu vực lớn là LCK và LPL. Song điều này sẽ chẳng thể xảy ra.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.