Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 22:58 PM

Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa”

Với khả năng leo rank ở Liên Quân Mobile, nhiều người hy vọng Bích Phương sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực streamer.

Bích Phương là cái tên nhận được sự yêu thích trên thị trường Vpop bởi những bản hit làm nên tên tuổi. Vốn là gương mặt được yêu thích ở làng nhạc, cách đây không lâu, nữ ca sĩ khiến nhiều người “ngã ngửa” khi tiết lộ việc bản thân là một game thủ Liên Quân Mobile thực thụ.

Song song với đó, cô cũng thừa nhận việc bản thân từng gặp không ít khó khăn khi mới bắt đầu “bén duyên” với bộ môn này khi bị đồng đội mắng ngay trong game. Tuy nhiên, bất chấp mọi khó khăn, cô vẫn tận dụng khoảng thời gian khi rảnh để luyện tập cũng như nhờ đến cả FC của mình “kéo ranh” khi để thua nhiều trận liên tiếp.

bich-phuong-la-ai-tieu-su-doi-tu-tinh-cam-thanh-nu-nhac-sau-5f1e1d32

Sau thời gian cố gắng, nỗ lực, cũng như có sự trợ giúp tích cực của người hâm mộ, Bích Phương đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho thấy sự tiến bộ rõ rệt qua thời gian cũng như bậc xếp hạng đang được cải thiện hơn rất nhiều. Cho đến mới đây, cô đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự hào hứng khi leo đến cao thủ - mức rank cao trong Liên Quân Mobile.

Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa” 2
Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa” 3

Với thành tích này, cô xung gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã đồng hành và giúp đỡ cô leo lên được mức rank cao thủ sau 2 tháng gửi tín hiệu SOS. Đáng nói, chỉ mới 2 tháng chập chững bắt đầu chơi bọ môn này, cô nàng còn ngân ngô đặt ra câu hỏi: “Sách Truy Hồn là gì?”

Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa” 4

Đặc biệt, vốn được biết đến là main Kahlii “chính hiệu” nhưng thời gian gần đây, cô khiến nhiều người bất ngờ khi chuyển sang vị tướng “nhẹ đô” hơn hẳn là Alice để phục vụ cho công cuộc “leo rank” của mình. Chưa dừng lại ở đó, cô còn thể hiện bản thân quen thuộc với việc soạn đồ, mua các trang thiết bị phù hợp. Tuy nhiên, KDA của cô vẫn thường xuyên ở mức âm dù nữ ca sĩ hoàn toàn chứng minh cho việc mọi thứ đều trở nên dễ dàng nếu có FC “xịn” ở bên cạnh. 

Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa” 5
Tưởng chơi cho vui, Bích Phương leo rank Liên Quân Mobile khiến dân tình “ngã ngửa” 6

Hiện tại, song song với sự nghiệp âm nhạc với nhiều thành tích, ca sĩ Bích Phương cũng được nhiều người thích thu khi thể hiện niềm đam mê với tựa game “quốc dân”. Hiện tại, với những dấu ấn rõ nét chỉ sau vài tháng tập tành, cô nàng được nhiều người bày tỏ mong muốn sẽ sớm bắt đầu sự nghiệp ỏ mảng streamer để có thể tương tác với người hâm mộ nhiều hơn. Tuy nhiên, cùng với đó, nhiều người cũng tỏ ra tiếc nuối khi thành tích này của cô sẽ không duy trì được lâu vì thời gian reset rank sắp đến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.