Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/09/2021, 11:45 AM

Tuyển thủ trẻ Neny bất ngờ rời khỏi IG, nguyên nhân là vì TheShy?

Mới đây theo quản lý của đội trẻ IG thì Neny đã rời khỏi đội tuyển này sau những bất đồng với Ban Huấn Luyện đồng thời anh cũng không còn giữ được phong độ.

Tài năng trẻ Neny bất ngờ rời khỏi IG dù được kì vọng sẽ kế nghiệp TheShy!

Trong thời gian đầu LPL mùa Hè 2021 diễn ra thì tình hình nhân sự của IG có chút biến động, khi Neny - tuyển thủ trẻ được đôn lên đội 1 để thay thế TheShy đang chữa trị chấn thương ở cánh tay và vùng răng. 

Tuyển thủ trẻ Neny bất ngờ rời khỏi IG, nguyên nhân là vì TheShy2

Trong lần đầu được thi đấu chuyên nghiệp tuyển thủ này đã đáp lại được kì vọng từ người hâm mộ khi đã có những màn trình diễn ổn định và có thể nói là rất khá tại giải đấu LMHT khắc nghiệt nhất thế giới. Đặc biệt là trong những chiến thắng trước Suning, Ultra Prime và cả FunPlus Phoenix thì tuyển thủ trẻ này đã thi đấu vô cùng tốt kể cả khi bên kia có là nhà vô địch thế giới Nuguri.

Tuyển thủ trẻ Neny bất ngờ rời khỏi IG, nguyên nhân là vì TheShy

Nhiều fan của IG còn trông mong rằng Neny sẽ có được suất đánh chính vào năm sau khi mà TheShy đang đánh mất chính mình bởi chấn thương hành hạ. Nhưng đến khi tuyển thủ trẻ này đang có phong độ tốt thì anh lại phải trở về đội trẻ vì TheShy đã quay lại.

Tuyển thủ trẻ Neny bất ngờ rời khỏi IG, nguyên nhân là vì TheShy3

Mới đây theo quản lý của đội trẻ IG thì Neny đã rời khỏi đội tuyển này sau những bất đồng với Ban Huấn Luyện đồng thời anh cũng không còn giữ được phong độ. Nguyên nhân cho những bất đồng này là vì Neny đã phải nhường vị trí cho TheShy dù anh vẫn đang thi đấu rất tốt. Sau khi trở về đội trẻ tuyển thủ này thậm chí còn không được đánh chính và phải chịu nhiều chỉ trích từ quản lý, vậy nên Neny đã quyết định đi tìm bến đỗ mới cho sự nghiệp của bản thân. 

Tuyển thủ trẻ Neny bất ngờ rời khỏi IG, nguyên nhân là vì TheShy1

Mong rằng một tuyển thủ tiềm năng như Neny sẽ không phải lâm vào cảnh long đong trong sự nghiệp. Nhiều người mong rằng Neny sẽ sớm trở lại và tỏa sáng, dù có thể không bao giờ trong màu áo IG nữa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.