Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/09/2020, 08:30 AM

Valorant - chế độ mới và phiên bản cho console?

Riot hiện đang dự tính giới thiệu các chế độ chơi mới. Ngoài ra, Giám đốc trò chơi của VALORANT, Joe Ziegler cũng cho biết rằng Riot vẫn đang xem xét việc chuyển trò chơi sang hệ máy console.

VALORANT đã thấy sự ra đời của hai chế độ chơi khác bên cạnh chế độ cạnh tranh thông thường. Mặc dù Deathmatch và Spike Rush khác với sự cạnh tranh ở tâm điểm của game, nhưng chúng vẫn là những nơi để thư giãn hoặc khởi động cho “sự kiện chính”.

Thay vào đó, Ziegler cũng muốn giới thiệu những chế độ dành cho “thời gian xã giao”, nơi người chơi có thể “sống một cuộc sống trọn vẹn hơn bên trong VALORANT”. Đặc biệt là kể từ khi các trò chơi mang tính eSport có không khí rất căng thẳng.

valorant_jett_duotoned-1

Kể từ khi phát hành ba tháng trước, người chơi console thường hỏi liệu bản console cho VALORANT có ra mắt hay không. Mặc dù Riot không bao giờ loại trừ hoàn toàn khả năng đó, nhưng họ luôn e dè với ý tưởng đó. Một dòng mà Ziegler tiếp tục trong cuộc phỏng vấn khi anh ấy nói rằng thật là ngây thơ nếu "chỉ chuyển tựa game qua console và hy vọng nó hoạt động".

Đánh giá từ đó, có vẻ như một phiên bản console hiện chưa ở bất kỳ giai đoạn phát triển cụ thể nào. Tuy nhiên, Ziegler vẫn giữ lập trường rằng một số thành viên trong nhóm “đang làm việc ngay bây giờ.” để xác định xem VALORANT có thể hoạt động trên hệ máy console hay không.

Valorant-RiotGames-1024x576

Về vấn đề nhân vật, Ziegler khẳng định rằng đội hình hiện tại nhỏ hơn những gì nhóm nghiên cứu hy vọng. Hiện tại, một nhân vật mới được lên kế hoạch phát hành ba tháng một lần. "Chúng tôi muốn có thể, giống như, mỗi khi chúng tôi cung cấp một thứ mới, nó sẽ gây xáo trộn", giám đốc trò chơi nói. "Vì vậy, với khoảng thời gian hai tháng, nó cho bạn đủ thời gian để tìm hiểu và ổn định nhận thức của bạn về trò chơi để chuẩn bị cho một nhân vật mới tham gia."

Hiện tại, tất cả các trò chơi của Riot đều độc quyền trên PC. Tuy nhiên, việc phát hành Wild Rift cuối cùng sẽ giới thiệu một trò chơi của Riot vào hệ sinh thái console. Nhà sản xuất điều hành Anna Donlon nói với GameSpot rằng Riot đang nghĩ về Valorant trên hệ máy console. Ziegler cũng được hỏi về chủ đề này. Anh ấy nhận xét, "Tôi nghĩ một cách ngây thơ sẽ là 'Ồ, hãy chuyển nó qua và hy vọng nó hoạt động.' Nhưng chúng tôi có các nhóm đang làm việc với nó hiện đang tập trung rất nhiều vào ý tưởng, nếu chúng tôi lấy những khái niệm này và mang chúng đến các nền tảng khác, liệu chúng có hoạt động không? CS: GO, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Valorant, ban đầu có cổng PS3 khi ra mắt. Mặc dù đạt được thành công đáng kinh ngạc trên PC, nhưng trò chơi lại không chạy tốt trên hệ máy console. Nếu Riot hy vọng tạo ra một phiên bản console thành công của trò chơi, họ sẽ phải tránh những sai lầm giống như game bắn súng chiến thuật của Valve đã mắc phải nhiều năm trước.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!