Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/04/2023, 01:42 AM

Valorant: Khả năng bản đồ Icebox sẽ bị 'bay màu' tại Ep 6

Thông tin về việc bản đồ Icebox sẽ không còn tại Ep 6 Act 3 của Valorant khiến cộng đồng game thủ không khỏi xôn xao.

Với game thủ Valorant, Icebox là tấm bản đồ được cộng đồng game thủ vô cùng yêu thích kể từ khi ra mắt cho đến nay. Tuy nhiên thời gian gần đây đã xuất hiện hàng loạt tin đồn về việc Valorant sẽ chính thức không còn Icebox khi bản đồ này sẽ bị gỡ bỏ khỏi map pool trong thời gian tới.

Valorant

Trước tin đồn đang xôn xao, vừa qua Riot Games đã đưa ra thông báo rằng Bind cuối cùng sẽ quay trở lại trò chơi ở phiên bản Episode 6 Act III. Điều này khiến cộng đồng game thủ Valorant cho rằng một trong những bản đồ hiện có sẽ bị xóa khỏi map pool đang hoạt động. Bind sẽ thay thế Icebox trong map pool với việc phát hành bản vá 6.08.

Trong Valorant, Icebox là một trong số ít bản đồ được cộng đồng game thủ đánh giá cao khi nó có lợi cho phe tấn công. Tuy nhiên lợi thế này giờ đây được cho là không còn đúng với tên gọi của nó. Trong quá khứ, Icebox đã nhận được một đợt chỉnh sửa nhẹ, nhưng trong meta hiện tại, game thủ Valorant hoàn toàn có thể phòng thủ cả 2 site một cách hoàn toàn dễ dàng hoặc thậm chí là tập trung người tại A Site và Mid, chỉ để lại 1 người ở B lấy thông tin và tái chiếm khi cần. Chính điều này khiến cho lối chơi của Icebox trở nên nhàm chán và giờ là lúc để Riot Games có thể tinh chỉnh bản đồ này.

Valorant

Ở thời điểm hiện tại, Valorant chưa tiết lộ ngày Icebox sẽ tái xuất. Song nếu xét theo khoảng thời gian Bind vắng mặt rất có thể bản đồ từng được game thủ "sủng ái" coó thể mất vài tháng hoặc thậm chí lâu hơn để có thể trở lại.

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

VNG Games chính thức phát hành Ghost Story: Thiện Nữ toàn khu vực Đông Nam Á
Siêu phẩm MMORPG đến từ NetEase đã sẵn sàng chinh phục cộng đồng game thủ Đông Nam Á và mở đăng ký trước từ 26.06.2024.
Arena Breakout - Siêu phẩm FPS trí tuệ chuẩn bị cập bến Việt Nam
Đăng ký trước phiên bản Việt của Arena Breakout ngay hôm nay và tham gia sự kiện Giveaway “Tay Súng Tiên Phong" để nhận được các ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng thị trường Việt Nam.
Những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025
Tìm hiểu thêm về những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025.
Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.
Siêu phẩm anime toàn cầu - Dragon Ball Super trở lại PUBG MOBILE với nhiều nội dung đột phá
PUBG MOBILE và thương hiệu Anime đình đám - Dragon Ball Super chuẩn bị mang tới những nội dung mới hấp dẫn và sôi động tới các chiến trường.
Võ Hồn Đại Lục VNG chiều fan số 2 không ai số 1
Kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 23/5 vừa qua, Võ Hồn Đại Lục VNG đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong làng game thẻ tướng chiến thuật, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt.
Chiến Thuật PVP - PVE Đỉnh Cao Trong Võ Hồn Đại Lục VNG
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật đình đám với cốt truyện Đấu La Đại Lục mang đến thử thách kỹ năng PVP và PVE kịch tính giúp mọi game thủ thỏa sức “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”.
Game Thẻ Tướng Võ Hồn Đại Lục VNG Gây Sốt Cộng Đồng Mạng Từ Nam Chí Bắc
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng di động với thông điệp “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, đang “khuấy đảo” cộng đồng gen Z nhờ chiến dịch quảng cáo sáng tạo với các hot TikToker.
Sự kiện “Gunny Huyền Sử” kết thúc, khép lại mùa sinh nhật đáng nhớ của Gunny Origin
Sau một tháng diễn ra, có thể nói cuộc thi “Gunny Huyền Sử” đã mang tới một mùa sinh nhật sôi động và đáng nhớ cho tựa game Gunny Origin nhân dịp lên 2 tuổi.