Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/07/2023, 17:03 PM

VALORANT: Không chỉ độc quyền ở Trung Quốc, 'Dao siêu đẳng' còn gây choáng khi có giá thấp nhất trong lịch sử

VALORANT: Chiều lòng fan Trung trong sự kiện ra mắt tại đây, Riot hé lộ nhiều tính năng độc quyền chỉ có ở VALORANT Trung Quốc, đáng chú ý nhất là skin mới có tên 'Dao siêu đẳng' Kitana với mức giá thấp nhất trong lịch sử.

VALORANT tiếp tục chiều lòng fan Trung khi hé lộ skin 'Dao siêu đẳng' phong cách Tiên Hiệp

Như vậy thì sau một thời gian dài vật vã xin giấy phép, cuối cùng Riot Games đã có quyền ra mắt VALORANT tại máy chủ Trung Quốc. Có lẽ với sự kiện đáng nhớ này cũng như không để cho fan Trung Quốc phải thất vọng mà ngay khi ra mắt tại đây, Riot Games cũng đã hé lộ nhiều tính năng độc quyền dành cho VALORANT như hệ thống replay độc đáo, những skin súng, dao phong phú đa dạng khác nhau.

dao siêu đẳng Kitana

Không dừng lại ở tựa game FPS này, VALORANT Trung Quốc thậm chí còn liên kết với nhiều sản phẩm khác của Riot và tặng cho các game thủ tại đây nhiều phần quà giá trị.

Theo đó, nối tiếp LMHT, dòng skin mang phong cách Tiên Hiệp sẽ chỉ có ở Valorant Trung Quốc mới đây chính thức được hé lộ và khiến cộng đồng VALORANT đứng ngồi không yên.

Thông tin 'VALORANT knife' - một skin mới theo phong cách Tiên Hiệp được tài khoản 'VALORANTUpdated' hé lộ vào hôm nay 11/7 khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó tin.

Điều đặc biệt là skill độc đáo này chỉ có ở Trung Quốc. Theo đó, 'dao siêu đẳng' này sẽ bị "khoá" theo khu vực và sẽ không bao giờ được bán ở bất kỳ nơi nào khác. Điều này có thể sẽ khiến cho không ít game thủ thất vọng.

Vũ khí cận chiến này được đặt tên là Kitana, cấu tạo với cán dài và lưỡi kiếm màu đỏ. Ngoài ra, 'dao độc quyền VALORANT' cũng có một số cấp độ hình ảnh khác nhau, có thể trở thành chiếc quạt phủ lửa hay đạt đến cấp độ 'Chroma' với ngọn lửa màu tím đẹp mắt.

người dùng hé lộ skin mới của valorant Trung Quốc

Dao siêu đẳng dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào thứ 4 ngày 12/7 cùng với sự ra mắt của game bắn súng hành động chiến thuật của Riot Games phiên bản tại Trung Quốc.

Những cấp độ khác nhau cũng như vẻ đẹp đáng kinh ngạc không phải là điều duy nhất làm nổi bật vũ khí của VALORANT độc quyền tại Trung Quốc. Theo đó, giá của vũ khí này cũng sẽ thấp nhất trong lịch sử VALORANT trong số bất kỳ vũ khí không thuộc Battle Pass, theo Kingdom Laboratories.

Con dao siêu đẳng này được cho chỉ có giá 100VP, mức giá rẻ hơn bất kỳ con dao nào khác.

VALORANT Trung Quốc chính thức hoạt động vào 12/7

Cho đến hết tuần này, Trung Quốc vẫn chưa thể bắt đầu chơi VALORANT do những hạn chế từ chính phủ. Tháng 12 năm ngoái, VALORANT đã được thêm vào danh sách các tựa game được phê duyệt nội địa và quốc tế để phát hành vào năm 2023.

Bản phát hành VALORANT tại Trung Quốc bắt đầu với tính năng mới mà người hâm mộ đã mong chờ từ những ngày đầu tiên. Nếu như thành hiện thực, người chơi sẽ được cung cấp tính năng ghi hình để giúp phân tích được cách chơi. Nhưng cũng giống như 'VALORANT knife', dường như những tính năng này sẽ chỉ có sẵn ở Trung Quốc cho đến thời điểm hiện tại.

cận cảnh skin VALORANT knife

Mặc dù có nhiều cách để người chơi có thể khắc phục việc thiếu đi tính năng ghi hình lại nhưng nhiều người vẫn hy vọng ông lớn Riot Games có thể mang tính năng này đến các quốc gia khác trên toàn thế giới. Riot đã mất đến 7 năm để phát hành chế độ ghi hình lại cho Liên Minh Huyền Thoại.

Cho đến thời điểm hiện tại, những người chơi VALORANT ngoài Trung Quốc vẫn đang chờ đợi tính năng này, quan trọng hơn là con dao mới vừa rẻ và rất đặc biệt mới được hé lộ. Có lẽ cộng đồng game thủ quốc tế đành phải 'nuốt nước bọt' chờ đến sự kiện Soul Fighter ra mắt mới có thể tìm cách sở hữu những vật phẩm chất lượng trong game.

Đừng quên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về VALORANT cũng như những thông tin thú vị về Esports trên MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!