Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/12/2022, 06:15 AM

Valorant: Liệu Harbor có thể chơi ở vị trí Initiator

Initiator hay Người khởi xướng là một vị trí lãnh đạo cả một team Valorant, đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch tác chiến tấn công trong game.

Tựa game Valorant có bốn loại nhân vật đóng góp riêng vào lối chơi chung của team với vai trò khác nhau, bao gồm: Duelists, Controllers, Sentinels và Initiators. Người chơi có thể điều chỉnh lối chơi của mình theo các vai trò trên. Cùng MGN.vn tìm hiểu cách để đặc vụ mới Harbor có thể điều chỉnh lối chơi phù hợp với vai trò của một Initiator bạn nhé.

Đặc vụ Harbor trong Valorant

Riot Games gần đây đã giới thiệu Harbor vào hàng ngũ Đặc vụ Controller. Khả năng cân bằng tuyệt vời của đặc vụ này giúp người chơi tập trung vào việc kiểm soát bản đồ và chặn tầm nhìn trực tiếp của kẻ thù.

Harbor bắt nguồn từ Ấn Độ và sở hữu một cổ vật nhất định cho phép anh ta khai thác sức mạnh của nước để hỗ trợ và bảo vệ bản thân cũng như toàn đội của mình. Anh ta chỉ huy nguyên tố với bốn khả năng và có thể dễ toàn quyền thống trị khu vực mà anh ta phụ trách.

Valorant Harbor với tư cách là Người khởi xướng (Initiator):

Valorant hiện có tổng cộng 20 Đặc vụ có thể chơi được ở vai trò này mà người chơi có thể lựa chọn. Với nhiều khả năng mà các Đặc vụ này sở hữu, ranh giới giữa mỗi vai trò bị xóa nhòa khi có thêm các nội dung khác từ các bản cập nhật. Các kỹ năng sau có thể giúp Harbor phát triển theo vị trí là một người khởi xướng

High Tide: Tạo ra một bức tường nước dài có thể uốn cong theo sở thích của người chơi.

Cove: Đạn nước.

Cascade: Triển khai một bức tường nước cao giúp người chơi có thể di chuyển qua các cấu trúc bản đồ. 

>> XEM THÊM: Valorant: Học cách dựng tường hiệu quả với Sage phe phòng thủ tại map Pearl

Khả năng của Harbor trong Valorant:

Harbor là một Đặc vụ điều khiển, có thể nhanh chóng chặn đường ngắm của kẻ thù và làm mất phương hướng của đội đối phương. Khả năng của Harbor có thể không phải là nhanh nhất, nhưng chúng đủ nhanh để gây bất ngờ cho đội quân địch. Sự bất ngờ chỉ có thể được duy trì nếu toàn đội tiến về phía trước để kiểm soát bản đồ đầy đủ và giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi bị cô lập.

Người chơi Valorant có thể sử dụng khả năng đặc trưng của anh ta để nhanh chóng chặn tầm nhìn của kẻ thù ở một số khu vực nhất định. Điều này sẽ buộc kẻ thù phải rút lui, tập hợp lại hoặc vượt qua bức tường nước và combat trực diện với nhiều người chơi. Tấn công bằng chiến thuật này có thể đặc biệt hữu ích với Harbor vì anh ta cũng có thể ném bong bóng chắn đạn để bảo vệ đồng đội của mình.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Valorant nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!