Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/06/2023, 10:59 AM

VALORANT: Riot Games tiết lộ việc lấy cảm hứng từ Blitzcrank của LMHT cho tướng mới Deadlock

Riot Games đã bật mí về nguồn cảm hứng đặc biệt mà họ đã lấy từ một trong những tướng nổi tiếng của LMHT - Blitzcrank, khi tạo ra Deadlock - một tướng đầy hấp dẫn trong tựa game VALORANT.

Cộng đồng game thủ đang hào hứng chờ đợi những bí mật đằng sau sự ra đời của Deadlock, nhân vật mới trong VALORANT, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất của Riot Games.

Deadlock đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía người chơi FPS, và cả cộng đồng đang truy tìm thông tin về quá trình thiết kế và sáng tạo của nhân vật này. Riot Games đã thành công trong việc tạo ra một nhân vật độc đáo và thú vị, mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người chơi trong thế giới VALORANT.

valorant-riot-games-tiet-lo-viec-lay-cam-hung-tu-blitzcrank-cua-lmht-cho-tuong-deadlock-trong-valorant-1

Khi thiết kế Deadlock - Đặc Vụ mới nhất trong VALORANT, chúng tôi đã lấy cảm hứng từ Blitzcrank, một vị tướng lâu năm trong LMHT", nhà phát triển VALORANT Alexander Mistakidis tiết lộ. "Là một người chơi yêu thích những nhân vật có móc kéo như Blitzcrank trong bất kỳ tựa game nào, tôi đã thử thách chính mình để khám phá cách mang lại cảm giác hồi hộp và phấn khích cho kỹ năng móc kéo, đồng thời đảm bảo tính chiến thuật trong game.

>>Xem thêm: LMHT: Đội hình chính thức của đội tuyển LMHT Trung Quốc tại Asiad 19 

valorant-riot-games-tiet-lo-viec-lay-cam-hung-tu-blitzcrank-cua-lmht-cho-tuong-deadlock-trong-valorant

Deadlock được các nhà phát triển của Riot Games lấy cảm hứng từ Blitzcrank.

Ông tiếp tục, "Khả năng 'lôi kéo' đã được lên ý tưởng nhiều lần để có thể áp dụng vào tựa game FPS như VALORANT. Cuối cùng, chúng trở thành chiêu cuối của Deadlock, được gọi là Annihilation."

valorant-riot-games-tiet-lo-viec-lay-cam-hung-tu-blitzcrank-cua-lmht-cho-tuong-deadlock-trong-valorant-2

Riot Games đang khá kỳ vọng vào Đặc Vụ Sentinel mới của VALORANT.

"Hi vọng của chúng tôi là kỹ năng Annihilation mà chúng tôi tạo ra sẽ mang đến cơ hội 'outplay' đỉnh cao cho người chơi Deadlock..." - nhà phát triển game cho biết. Với lý do đó, Riot Games đặt rất nhiều kỳ vọng vào những màn "highlight đỉnh cao" của Deadlock trong tương lai gần. Hãy theo dõi MGN.vn để theo dõi thêm nhiều thông tin mới nhất nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!