Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/11/2022, 07:15 AM

Valorant: Riot Games tôn vinh Harbor – đặc vụ mang hơi thở Ấn Độ

Riot Games đã dành rất nhiều tình cảm cho đặc vụ thứ 21 của Valorant – Harbor và có những hành động nhằm tôn vinh nền văn hóa Ấn Độ thông qua đặc vụ này.

Harbor là đặc vụ thứ 21 vừa được ra mắt của Valorant. Harbor có codename là Mage, xuất thân từ Ấn Độ. Anh được miêu tả là có khả năng nhấn chìm chiến trường bằng thứ công nghệ cổ xưa với khả năng điều khiển nước. Harbor tung ra những ngọn thác hung dữ và những con sóng bạc đầu để bảo hộ cho đồng đội và đè bẹp kẻ thù.

valorant harbor

Bên cạnh là đặc vụ Ấn Độ đầu tiên trong Valorant, Harbor còn là đặc vụ thứ hai đến từ khu vực Châu Á trong Valorant sau Neon với quốc tịch Phillippines.

Thông qua hình ảnh đặc vụ Harbor trong Valorant, Riot Game muốn mang đến sự tôn vinh cho nền văn hóa Ấn Độ khi nhân vật này đã được tạo ra bằng cảm hứng từ những tác phẩm điện ảnh và âm nhạc hay nhất của vùng đất này.

valorant harbor

Tháng 10 vừa qua, Riot cũng đã tổ chức một sự kiện mang tính cộng đồng đầu tiên tại Mumbai nhằm chào mừng sự xuất hiện của Harbor trong Valorant cũng như đưa đặc vụ này đến gần hơn nữa với những người chơi Ấn Độ.

valorant harbor

Tại đây, người hâm mộ đã thực sự phấn khích trước màn cosplay Đặc Vụ mới nhất cực kỳ mãn nhãn cùng chiếc xe thương hiệu của anh ấy như trong trailer của Valorant trước đó. Một số các influencer nổi tiếng người Ấn Độ, bao gồm những Ujjwal Chaurasia (tức Techno Gamerz), Naman Mathur (tức Mortal), Tanmay Singh (tức Scout) và Shagufta Iqbal (tức Xyaa) cùng với các tuyển thủ Valorant chuyên nghiệp khác như: Skrossi, Rakazone, HydraFlick, Antidote... và thêm nhiều người khác nữa sẽ có mặt tại sự kiện. Đêm sự kiện đã khép lại với màn trình diễn đến từ đội ngũ sản xuất ca khúc chủ đề RAJA của đặc vụ Harbor: ARB4, Mangal Suvarnan và Tienas.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.