Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 10:57 AM

Vén màn lý do các HOT streamer Việt phải 'rơi nước mắt' trên sóng livestream: Hài hước như Độ Mixi cũng yếu lòng!

Việc vì sao các HOT streamer Việt liên tục 'rơi nước mắt' trên song livestream vốn dĩ khá 'muôn màu muôn vẻ' và chẳng phải là câu chuyện hiếm hay gây ngạc nhiên nữa. Hãy cùng khám phá xem vì sao đến người hài hước như Độ Mixi cũng phải rơi nước mắt...

Các streamer thường có tính chất công việc là phải giao lưu cũng như tương tác với hàng chục nghìn người xem nên ngoài sự hoạt ngôn, các HOT streamer cũng cần giữ tỉnh táo và khả năng kiềm chế cảm xúc cực tốt. 

Mặc dù vậy, khi hoạt động lâu năm cũng như đối diện với nhiều tình huống khác nhau thì không phải ai cũng có lúc 'mạnh mẽ' và không kìm nổi cảm xúc mà bật khóc ngay trên sóng livestream. 

Độ Mixi

Vốn là nam streamer hài hước chân thật nhưng không kém phần sâu sắc, nên câu chuyện Độ Mixi khóc trên sóng livestream cũng thật sự trở nên... khó tin. 

Độ Mixi là nam streamer đình đám nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại khi mỗi lần livestream đều thu hút hàng trăm, hàng nghìn người xem cũng như sở hữu group fan lên đến gần 3 triệu thành viên trong 'bộ tộc'. 

Vén màn lý do các HOT streamer Việt phải 'rơi nước mắt' trên sóng livestream: Hài hước như Độ Mixi cũng yếu lòng! 1

Cùng với đó, Độ Mixi cũng gây ấn tượng với người xem bởi sự mạnh mẽ cũng như bản lĩnh khi giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc cũng như cuộc sống. 

Mặc dù vậy, ít ai biết rằng đó có lúc 'tộc trưởng' lộ khoảnh khắc yếu lòng ngay trên sóng livestream và nguyên nhân còn bất ngờ hơn khi xuất phát từ một... bộ phim.

Theo đó, trong một buổi lên sóng livestream, Độ Mixi chia sẻ mình đã xem bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc có tên 'Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7' và tự tin khẳng định 'Xem phim mà còn khóc là yếu đuối' trước đó. 

Nhưng khi xem hết bộ phim, nam streamer dân tộc Tày đã không kìm được nước mắt trước cái kết của bộ phim.

ViruSs

Vốn là một trong những nam streamer đa tài nhất Việt Nam khi vừa có thể chơi game tốt lại có thể sáng tác nhạc, ViruSs thậm chí còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và là cái tên 'máu mặt' trong làng streamer. 

Vén màn lý do các HOT streamer Việt phải 'rơi nước mắt' trên sóng livestream: Hài hước như Độ Mixi cũng yếu lòng! 2

Nhờ tên tuổi và tài năng của mình mà ViruSs nhận được sự yêu thích, ngưỡng mộ của đông đảo CĐM. 

Dù có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, từng gây nhiều tranh cãi khi đặt sự nghiệp lên trên tình yêu nhưng ít ai biết ViruSs cũng đã từng có khoảnh khắc 'rơi lệ' trên sóng livestream của mình. 

Theo đó, khi đang reaction chương trình Rap Việt, có lẽ do quá xúc động khi nghe thí sinh rap về người mẹ đã mất mà ViruSs đã bật khóc ngay trên sóng, đồng thời chia sẻ về quá khứ cũng như lý do mình lao đầu vào công việc như vậy. 

'Lý do bởi vì tớ không muốn cuộc sống giờ đây giống cuộc sống tớ từng trải qua. Tớ muốn gia đình nhỏ tiếp theo của tớ sẽ không thiếu một cái gì cả'.

Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm là nữ streamer sở hữu cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn và không ngại 'chiến' nên để nhìn thấy vẻ yếu đuối của cô nàng là rất khó.

Vén màn lý do các HOT streamer Việt phải 'rơi nước mắt' trên sóng livestream: Hài hước như Độ Mixi cũng yếu lòng! 3

Thậm chí Linh Ngọc Đàm còn được CĐM đặt tên là Đàm Tổng bởi sự mạnh mẽ, tự chủ của mình. Thế nhưng chỉ một khoảnh khắc nhỏ mà Linh Ngọc Đàm cũng đã xúc động và bật khóc ngay trước sóng livestream.

Cụ thể, khi cô nàng nhận được món quà sinh nhật từ MisThy, nhưng câu chuyện phía sau mới khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ về tình bạn của cả hai. 

MisThy

MisThy được biết đến là một trong những nữ streamer đời đầu trong làng stream Việt. 

Cô nàng thu hút một lượng fan khủng khiếp nhờ ngoại hình xinh đẹp cũng như lối nói chuyện dí dỏm, duyên dáng của mình. Nhưng cũng chính điều này khiến cô gặp nhiều phiền toái khi thường xuyên bị các fan cuồng đồn đoán về đời tư. Cô nàng thậm chí đã từng phải bật khóc trên sóng livestream vì những lời đồn đoán thái quá của CĐM. 

Vén màn lý do các HOT streamer Việt phải 'rơi nước mắt' trên sóng livestream: Hài hước như Độ Mixi cũng yếu lòng! 4

Cụ thể, khi các fan cuồng liên tục gán ghép cặp đôi 'chú cháu' MisThy và PewPew, dù liên tục lên tiếng phủ nhận và khẳng định cả hai chỉ là bạn nhưng fan cuồng vẫn bỏ ngoài tai và thường xuyên lôi ra bàn tán, phân tích các hint hẹn hò của cả hai. 

Chính điều này khiến nữ streamer xinh đẹp không khỏi bức xúc và bật khóc ngay trên sóng livestream dù sau đó cô cũng đã bình tĩnh và được fan an ủi.

Có thể thấy dù đều là những nhân vật nổi tiếng trong làng stream và sở hữu một lượng fan đông đảo nhưng những HOT streamer này cũng đều là những người bình thường với những hỉ nộ ái ố.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.