Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/04/2022, 10:00 AM

Vì sao các Streamer nổi tiếng hiện tại đều có "Link in Bio"

Liệu các Streamer chỉ sử dụng Bio Link với mục đích nhận "hoa hồng" từ liên kết tiếp thị?, hãy cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây các bạn nhé

Với sự phát triển như vũ bão của TikTok, Bio Link đã trở nên cực kỳ phổ biến đối với cộng đồng mạng. Có thể thấy hầu hết các TikToker có tiếng đều sẽ dùng Bio Link để quảng cáo bản thân hay chuyển hướng người dùng đến các đường dẫn liên kết được chèn sẵn.

bio-link-la-gi

Đường link dẫn tới những sản phẩm được Hot TikToker Kiên Review "test" thường được chèn vào Bio Link 

Nhờ những công dụng cực kỳ hữu ích như gia tăng lượng truy cập cho các website bán hàng, tăng doanh thu bán hàng và giúp các nhà cung cấp hàng hóa hiểu được hành vi khách hàng, Bio Link hiện đang được ứng dụng rộng rãi và là thành phần không thể thiếu của các hoạt động Marketing cũng như Thương mai Điện tử.

Screenshot 2021-12-27 161025

Những nhân vật nổi đình nổi đám như Ngọc Trinh chắc chắn không thể không tận dụng Bio Link

Để Bio Link có thể mang lại hiệu quả một cách tối đa, các Influencers trên mạng xã hội, đặc biệt là các TikToker thường thiết lại Bio Link sao cho thật khoa học và đẹp mắt để có thể chèn nhiều đường link nhất có thể qua đó mang lại nguồn "hoa hồng" không nhỏ tới từ các nhãn hàng. 

Với danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình, các Streamer chắc chắn không thể bỏ lỡ "miếng bánh" Bio Link. Hiện nay có thể nói 99% các Streamer có tiếng tại Việt Nam đều đã có cho một một hoặc nhiều Bio Link trở lên. 

Screenshot 2021-12-27 163331
Screenshot 2021-12-27 164101

Không sử dụng Bio Link cho mục đích liên kết tiếp thị, Tộc Trưởng Độ Mixi sử dụng Bio Link trên TikTok với mục đích giúp fan hâm mộ có thể dễ dàng tiếp cận được những nội dung chỉ liên quan đến "chuyên môn" của anh

Ngoài yếu tố "lợi nhuận" có được từ các hoạt động liên kết tiếp thị hay thương mại điện tử, các Streamer còn sử dụng Bio Link với nhiều mục đích khác nhau mà nổi bật nhất chính là để quảng bá hình ảnh của bản thân. Từ các đường Bio Link trên TikTok hay Instagram, người dùng có thể dễ dàng truy cập kênh YouTube, Twitch cá nhân cũng như đa dạng các nền tảng mạng xã hội khác của các Streamer.

4ff2f4d13f3a0b988f226ec66021ac81

Có thể thấy Bio Link mang lại rất nhiều lợi ích cho những ai hiểu biết và đủ tầm sử dụng chúng. Với những người dùng mạng xã hội thông thường, Bio Link chỉ đơn thuần là một "phương tiện" giúp họ tương tác một cách hiệu quả hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên đối với các Influencers, Streamer hay các TikToker nổi tiếng đây chính là một trong những công cụ hữu hiệu nhất vào thời điểm hiện tại để họ có thể duy trì, khẳng định và nhân bản những giá trị tinh thần - vật chất mà họ đã cất công gây dựng trong một khoảng thời gian dài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.