Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/12/2021, 11:15 AM

Nữ TikToker khóc cạn nước mắt khi để quên thẻ bài Pokémon cực hiếm 'bơi' cùng quần áo trong máy giặt

Được biết giá trị của tấm thẻ bài Pokémon này là không hề nhỏ, nữ TikToker cũng đã rất dằn vặt bản thân vì sự lơ đễnh tai hại này

Kể từ khi phát sóng tập đầu tiên vào năm 1997, đến nay Pokémon đã trở thành một phần ký ức không thể quên đối với rất nhiều người. Sao có thể đổi, vật có thể dời thế nhưng chắc chắn những Satoshi, Pikachu hay nhóm Rocket sẽ vẫn mãi tồn tại như một tượng đài tuổi thơ bất diệt.

pokemon-2

Sự nổi tiếng toàn cầu của Pokémon đã giúp cho hàng loạt sản phẩm "ăn theo" thương hiệu này trở nên phổ biến. Nếu như ở mảng game, chúng ta được chứng kiến sự bùng nổ của Pokémon GoPokémon Unite thì ở mảng vật phẩm các thẻ bài Pokémon cũng được các nhà sưu tập "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa". Chính điều này đã dẫn đến giá trị của những tấm thẻ này trở nên vô cùng đắt đỏ.

the_Pokemon_hiem_co

Các thẻ bài Pokémon thường được những nhà sưu tầm nâng niu, bảo quản vô cùng cẩn thận

Tuy vậy, mới đây một sự việc khá đáng tiếc về những tấm thẻ bài Pokémon đã được đăng tải lên mạng xã hội TikTok. Theo đó, một nữ TikToker kiêm nhà sưu tập thẻ bài Pokémon có tên Ivy R trong một lần giặt đồ đã vô ý để quên một lá bài Charizard thuộc bản mở rộng Delta Series từ năm 2005 trong lồng máy giặt khiến thẻ bài này bị hư hỏng nặng. Hiện tại giá thị trường của lá bài này đang là 550 USD (hơn 11 triệu VNĐ) và sau vụ việc kể trên giá trị của nó chắc chắn đã bị giảm đi rất nhiều.

1-1639454042602299762854
2-1639454042627457729234

Ngoài giá trị về mặt vật chất có thể đo lường được thì theo Ivy R, giá trị sưu tầm mới chính là điều khiến cô bứt rứt. Theo chia sẻ, nữ TikToker này còn nghe theo chỉ dẫn của những người hâm mộ là vùi lá bài trên vào đống gạo tuy nhiên sau cùng kết quả cũng không hề khá lên được.

4-16394543250841134713915

Ivy R khá có tiếng trong giới sưu tập thẻ bài Pokémon

Đáng chú ý, Video ghi lại vụ việc hi hữu trên đã thu hút đến 13,6 triệu lượt xem khiến Ivy R không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên nỗi buồn thì vẫn còn đó và cô nàng vẫn không thôi trách bản thân vì đã quá lơ đễnh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.