Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/01/2023, 18:57 PM

VNG công bố lộ trình ĐTCL: Có điểm elo và cơ hội đi quốc tế cho tất cả game thủ!

VNG đã tiết lộ nhiều tin vui cho cộng đồng ĐTCL khi game thủ tựa game này sẽ có quyền ngóng chờ một năm 2023 sôi động với những giải đấu không chỉ ở cấp độ chuyên nghiệp mà còn rất nhiều giải phong trào hấp dẫn.

Họp báo chia sẻ kế hoạch của VNG về tựa game LMHT và ĐTCL

Trong ngày 10.01.2023 vừa qua, Công ty cổ phần VNG đã tổ chức buổi chia sẻ dự án tái phát hành Liên Minh Huyền Thoại/ chế độ Đấu Trường Chân Lý trong năm 2023, với sự tham dự của nhiều đơn vị báo chí cùng các tổ chức truyền thông trong nước.

Cụ thể tại khu vực Việt Nam, Công ty VNG và Riot Games Đông Nam Á sẽ phối hợp triển khai các sự kiện giải đấu Thể Thao Điện Tử lớn mang tính cạnh tranh cao, đồng thời hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục và trường đại học trên toàn khu vực để tổ chức các giải đấu hấp dẫn, nhằm mang đến cho cộng đồng những cơ hội trải nghiệm không khí cạnh tranh đỉnh cao.

tt118

Khởi tranh giải vô địch ĐTCL khu vực Đông Nam Á, Việt Nam sẵn sàng khẳng định sức mạnh

Theo chia sẻ đến từ Esport Manager của VNG, ông Nguyễn Trần Sơn, đã khẳng định phía VNG sẽ phát triển ĐTCL theo hướng một môn thể thao điện tử trí tuệ. Đặc biệt ngay vào ngày mai 11/1, ĐTCL sẽ chính thức ở đăng kí đấu vòng loại Việt Nam cho giải đấu ĐTCL khu vực Đông Nam Á. Đây được dự đoán sẽ là phát súng khởi đầu cho nhiều dự án phát triển ĐTCL trở thành một môn Esport đỉnh cao tại thị trường Việt Nam. Chi tiết giải đấu:

- Thời gian mở đăng ký: từ 11/1 đến 29/1/2023

- 256 người chơi/vòng loại: với tiêu chí lựa chọn dựa trên: Bậc xếp hạng cao nhất, điểm xếp hạng hiện tại, MMR, tỉ lệ thắng.

- 10 người chơi có số điểm cao nhất mỗi vòng loại sẽ tham dự vòng đấu toàn khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt giải đấu sẽ khởi tranh ngay sau dịp Tết Âm Lịch với tổng giải thưởng lên đến 10.000 USD.

tt119

Hàng loạt giải đấu cấp cộng đồng để “ai cũng là game thủ”

Với mong muốn mang những giải đấu ĐTCL đem đến được nhiều game thủ trên khắp đất nước, phía VNG cũng sẵn sàng tạo ra một hệ thống tính điểm riêng cho khu vực Việt Nam. Đây sẽ là cơ hội cực tốt cho những game thủ cộng đồng với mong muốn được tham dự đấu trường chuyên nghiệp bằng cách tích lũy thật nhiều điểm elo về cho mình qua nhiều giải đấu chính thức được VNG và Riot công nhận.

Chi tiết về điểm Elo

 Mỗi người chơi sẽ nhận được một lượng điểm thường (tạm gọi là điểm Elo) dựa trên thành tích đạt được khi tham gia các giải đấu trong hệ thống ĐTCL tương ứng với các cấp độ giải đấu và thứ hạng bao gồm:

- Tier S: Giải đấu toàn cầu và khu vực Đông Nam Á

- Tier A: Giải đấu vòng loại khu vực Việt Nam

- Tier B: Giải đấu cấp cộng đồng và giải đấu của đơn vị thứ 3

tt11

Bảng xếp hạng Elo sẽ là căn cứ đầu tiên để người chơi nhận được:

- Suất tham dự trực tiếp các vòng đấu loại của khu vực VN.

- Quà tặng tri ân mỗi mùa giải.

Bảng xếp hạng Elo này sẽ được reset vào cuối mỗi mùa giải nhằm tăng thêm tính cạnh tranh không ngừng giữa các game thủ.

tt120

Có thể thấy phía đại diện VNG đã có một lộ trình vô cùng kĩ càng và đầy hứa hẹn cho cộng đồng ĐTCL trong thời gian sắp tới. Với việc giải đấu vòng loại 1 khu vực Đông Nam Á có 24/32 suất thi đấu là tuyển thủ Việt Nam, người hâm mộ tựa game này đã sẵn sàng cho việc Chiếc Xẻng Vàng vô địch sẽ lần đầu thuộc về cho ĐTCL của nước nhà.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.