Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/07/2021, 12:30 PM

Vợ kiện nữ Streamer ra tòa vì nuốt 12 tỷ tiền Donate từ ông chồng

Hết nói nổi với ông chú khi đem toàn bộ số tiền tiết kiệm 12 tỷ của gia đình đi Donate cho "tình nhân Online" là một nữ Streamer

Trên phạm vi toàn cầu, Streamer hiện đang là công việc được rất nhiều người trẻ ưa chuộng, trong mỗi buổi Live, các Streamer sẽ lên sẵn những nội dung hấp dẫn phục vụ khán giả, bù lại khán giả sẽ Donate "tùy tâm" cho Streamer. Dù vậy, "Donate một ít thì vui, Donate nhiều ít không vui chút nào", Mới đây tòa án ở Thượng Hải (Trung Quốc) mới đây vừa tiếp nhận đơn kiện của người phụ nữ trung niên mà bị cáo lại chính là chồng của bà, một nền tảng Livestream và nữ streamer của nền tảng này.

shenman-livestreaming-prd

"Nghề" Streamer hiện đang rất Hot

Theo như nội dung đơn kiện, một ông chú 53 tuổi đang sinh sống tại Thượng Hải (chồng của người đâm đơn kiện) đã donate  tổng cộng 780.000 NDT (khoảng 12,5 tỷ đồng) trong vòng 10 tháng từ tháng 4/2018 – 1/2019 cho nữ streamer Tiểu Giai. Đau lòng hơn đây là số tiền mà cả gia đình đã tằn tiện tiết kiệm trong nhiều năm, hoàn cảnh gia đình hiện tại phải nói là rất ảm đạm khi con gái tốt nghiệp đại học xong vẫn chưa tìm thấy việc làm, còn người vợ thì ốm liên miên.

Nực cười hơn cả là dù đã 53 tuổi nhưng ông chú này vẫn dễ dàng bị Tiểu Giai qua mặt khi "chém" rằng mình đang đi du học ở nước ngoài, khi nào về nước thì sẽ gặp mặt và hẹn hò ngoài đời thật với ông. Chính vì tin vào những lời mật ngọt của "tình nhân online" ấy nên ông đã dốc hết tài chính cho cô.

gamehubvn-game-nguoi-dan-ong-donate-12-ty-cho-nu-streamer

Về phía nền tảng Stream cũng đã lên tiếng khi cho rằng ông có đủ năng lực trách nhiệm và hành vi trong vụ việc này. Ông đã mua các vật phẩm ảo như “hoa hồng”, “pháo hoa” để donate cho Tiểu Giai, đồng thời cũng hưởng thụ các quyền lợi như tương tác với streamer và nghe cô hát, thậm chí ông còn có quyền yêu cầu Tiểu Giai biểu diễn tiết mục mà mình muốn. Tiểu Giai còn "bơm" thêm rằng cô không hề biết ông đã có vợ và không hề có ý định phá hoại hạnh phúc gia đình ông.

Hiện tại nền tảng Stream và cô nàng Tiểu Giai vẫn nhất quyết không chấp nhận hoàn tiền cho cặp vợ chồng này bất chấp đơn kiện. Về phía tòa án, họ kết luận vụ việc này rất khó để phán định bởi  hành động của người đàn ông và nữ Streamer Tiểu Giai là hành vi cho nhận, không hề vi phạm pháp luật và được pháp luật bảo hộ, từ những lý do tòa quyết định bác đơn của người vợ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.