Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 17/09/2022, 01:44 AM

Vỡ òa khoảnh khắc meGAME gia nhập hội tìm ra Secret Ending Thần Trùng sớm nhất

Sau 7749 lần trải nghiệm Thần Trùng thì đội ngũ meGame đã thành công trong việc đi đầu khám phá ra Secret Ending của tựa game.

Ngày 15/9 vừa qua, sau bao ngày trông ngóng của game thủ, tựa game kinh dị thuần Việt 100% Thần Trùng đã chính thức được trình làng. Rất nhanh chóng sau đó, tựa game này đã trở thành một "cơn bão" mới đổ bộ vào nền tảng Stream. Chỉ sau chưa đầy 1 ngày phát hành, Thần Trùng đã leo lên top Sellers và đặc biệt vươn lên Top 1 Trending Steam, trở thành game Việt Nam đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

Vỡ òa khoảnh khắc meGAME gia nhập hội tìm ra Secret Ending Thần Trùng sớm nhất 1

Trước khi tựa game được phát hành, nhóm sản xuất đã rất kín tiếng về cốt truyện Thần Trùng. Và sau thời điểm lên kệ Stream, cốt truyện của tựa game đã được sáng tỏ. Theo đó, game đi khai thác yếu tố tâm linh về vấn đề trùng tang trong tín ngưỡng người Việt. Cũng chính từ đây, nỗi sợ hãi gieo rắc trong mỗi người chơi, từng bước đi, từng hành động và thậm chí là từng manh mối khám phá ra được đều có thể là những bất ngờ rừng rợn đem đến cho game thủ.

Vỡ òa khoảnh khắc meGAME gia nhập hội tìm ra Secret Ending Thần Trùng sớm nhất 2

Trước đó Dũng CT từng chia sẻ, trong quá trình test game, chưa một ai trong đội ngũ của anh có thể nắm bắt được hết cốt truyện của tựa game này cả. Để có thể hiểu và nắm bắt được những chi tiết cài cắm bên trong, người chơi sẽ phải vô cùng kiên nhẫn và tập trung cao độ với các manh mối. Và với một "mớ" manh mối được tung ra thì việc đi tìm kiếm sự thật để kết thúc câu chuyện và tìm ra Secret Ending mà đội ngũ sản xuất ấn giấu là điều không hề đơn giản. Một cuộc đua tìm ra Secret Ending vì thế cũng được game thủ ráo riết thực hiện nhưng có vẻ như chưa ai dám lên tiếng "gáy to".

Với những hé lộ đến từ Dũng CT và DUT Studio, đội ngũ meGame bằng sự tập trung cao độ, đầu tư thời gian trải nghiệm game cuối cũng đã có màn "phá đảo" đi đến bước cuối cùng để tìm ra được Secret Ending của Thần Trùng.

Hóa ra, đội ngũ sản xuất trước đó từng cài cắm "hint" với việc nhắc đến manh mối đặc biệt quan trọng là con chó. Chỉ với một khúc xương được tìm ra trong Thần Trùng là bạn có thể "triệu hồi" được nhân vật Grab và nhẹ nhàng kết thúc Thần Trùng tại đây. Đội ngũ meGame với tư cách là nhóm đi đầu trong việc khám phá ra Secret Ending của Thần Trùng phải dành rất nhiều cảm xúc khi chinh phục được sự thật này.

Secret Ending Thần Trùng
Secret Ending Thần Trùng

Với một tựa game reo rắc nỗi sợ hãi, mang đến cảm giác rùng mình và lạnh sống lưng thì Secret Ending đã cân bằng được tất cả, đồng thời phá tan đi bầu không khí căng thẳng bằng sự bất ngờ và hài hước đến từ chính đội ngũ sản xuất Thần Trùng. Tựa chung lại, thực sự một lời khen ngợi "Tuyệt vời" rất đáng để dành cho đội ngũ của Dũng CT và DUT Studio.

Còn với game thủ, sau màn dày công khám phá Thần Trùng của đội ngũ meGame, bạn có háo hức để trải nghiệm nhiều lần tựa game kinh dị này?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!