Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/03/2022, 11:15 AM

Vượt qua Horizon Forbidden West, Elden Ring trở thành game bán chạy nhất tại Việt Nam

Mặc dù ra mắt muộn hơn nhưng Elden Ring vẫn xuất sắc đánh bại nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành game bán chạy nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Chính thức ra mắt vào ngày 25/2 vừa qua, Elden Ring đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu sau khi thành công đáp ứng mọi sự kỳ vọng từ cộng đồng game thủ. Bom tấn AAA này cũng nhanh chóng đạt được những cột mốc vô cùng ấn tượng về doanh số bán mặc dù là một tựa game thuộc thể loại Souls-like vốn rất kén người chơi.

Đặc biệt hơn, Elden Ring còn là một trò chơi "sinh sau đẻ muộn" vào tháng 2/2022 khi được phát hành muộn hơn một số cái tên đình đám khác như Dying Light 2, Sifu, Total War: Warhammer 3 hay đối thủ nặng ký nhất là Horizon Forbiden West.

11

Cả Elden Ring và Horizon Forbiden West đều được đánh giá rất cao bởi giới chuyên môn lẫn cộng đồng game thủ. Thậm chí Horizon Forbiden West còn là một tựa game dễ tiếp cận với đa số người chơi hơn nhưng vẫn đành phải ngậm ngùi xếp sau Elden Ring về doanh số bán tại thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

10

Có hai nguyên nhân chính khiến cho Elden Ring bán chạy tới như vậy. Thứ nhất đó là thực tế rằng những trò chơi Souls-like đã trở nên quen thuộc hơn với game thủ Việt trong vài năm trở lại đây nhờ sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội.

9

Thứ hai đó là cốt truyện của Elden Ring được chắp bút bởi George R. R. Martin - người đã viết nên bộ tiểu thuyết "A Song of Ice and Fire" - bản gốc của series phim chuyển thể đình đám "Game Of Thrones". Thế nên, sản phẩm mới nhất của FromSoftware đặc biệt thu hút không chỉ cộng đồng fan của dòng game Souls-like mà còn cả những game thủ yêu thích Game Of Thrones.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!