Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/08/2023, 14:54 PM

Xuất hiện trò chơi 'ngáo giá' lên đến 24 tỷ đồng trên Steam

Trò chơi mới thuộc thể loại kinh dị xuất hiện trên kệ Steam với giá lên đến hàng chục tỷ đồng khiến cộng đồng game thủ giật mình hoảng hốt.

Mới đây trên Steam, cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ với sự hiện diện của một trò chơi mới thuộc thể loại kinh dị co-op có tên Spooky Men. Theo đó, tựa game này có giá được niêm yết ở mức 1 triệu USD, tương đương gần 24 tỷ đồng trên nền tảng phân phối kỹ thuật số của Valve.

Steam

Chưa có một lý do cụ thể để xác định mức giá cao ngất ngưởng của Spooky Men trên Steam. Ở thời điểm tựa game này ra mắt lần đầu vào tháng 5, nó có mức giá hợp lý hơn rất nhiều, thậm chí còn có thời điểm nó được niêm yết ở mức thấp nhất là 0,59 đô la và không được game thủ đánh giá cao.

Thế nhưng từ sau khi Spooky Men được tăng giá mạnh trên Steam, tựa game lại nhận được sự ủng hộ của nhiều người chơi dù cho trước đó nhiều đánh giá tiêu cực xuất hiện. Xếp hạng của người dùng thời gian gàn đây được cho là tích cực hơn dù chúng chủ yếu là các đánh giá đùa cợt. Theo một số nguồn tin trên Reddit, nhà phát triển trò chơi đã tặng mã trò chơi thông qua Discord và do đó nhiều game thủ đã được trải nghiệm trò chơi dù cho nó có mức giá vô lý lên đến 24 triệu đô la.

Steam

Spooky Men là trò chơi nhiều người chơi trực tuyến 8 người, được phát hành lần đầu tiên vào ngày 9/5 trên Steam. Trong game, người chơi sẽ tìm cách sống sót khi nhập vai vào các nhân vật của mình có thể là người hoặc ma. Nội dung của Spooky Men nghe có vẻ giống như Phasmophobia nhưng với chế độ nhiều người chơi đối địch nhau, đây là một tựa game đáng để trải nghiệm. Thế nhưng với một mức giá ngất ngưởng như hiện tại, người chơi có lẽ còn nhiều sự lựa chọn khác thú vị và đáng tiền hơn. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!