Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 03/10/2020, 10:15 AM

YNk phản đối việc các tổ chức CS:GO chuyển HLV bị cấm sang làm nhà phân tích

YNk đã trực tiếp chỉ trích hai đội tuyển CS:GO Heroic và ENCE vì đã giữ lại HUNDEN và Twista để tiếp tục làm việc với vai trò của một nhà phân tích.

Bài liên quan

Huấn luyện viên trưởng của đội tuyển CS:GO - FaZe Clan, Janko “YNk” Paunović  đang cực kỳ không hài lòng về cách mà các tổ chức eSports xử lý vụ bê bối liên quan đến các HLV trưởng gian lận trong thi đấu.

Như chúng ta đã biết, Ủy ban Chính trực Esports (ESIC) đã đình chỉ 37 huấn luyện viên CS:GO vào thứ Hai, ngày 28 tháng 9 vì lạm dụng lỗi coach spectator. Và kể từ đó, một số tổ chức, chẳng hạn như Heroic và ENCE, đã quyết định tiếp tục duy trì mối quan hệ với các huấn luyện viên bị cấm của họ.

CSGO

YNk không thể tin rằng các tổ chức như Heroic và ENCE vừa chuyển Nicolai “HUNDEN” Petersen và Slaava “⁠Twista⁠” Räsänen sang vai trò của nhà phân tích trong khi họ đáng phải nhận những hình phạt nặng nề hơn vì đã lạm dụng lỗi trên để giành lợi thế trong thi đấu quá nhiều lần.

“Tôi cũng như tất cả mọi người, đều sẵn sàng trao cho những người mắc sai lầm cơ hội thứ hai, nhưng bất kỳ ai cũng cần phải đối mặt với hậu quả cho những gì mà mình đã làm”, YNk viết trên Twitter. Vị huấn luyện viên 28 tuổi này cho rằng những HLV bị cấm nên nghiêm túc chấp hành với lệnh đình chỉ từ ESIC và sau thời gian đó hãy quay lại để tìm kiếm một cơ hội khác để chuộc lỗi.

HLV người Serbia khẳng định rằng anh không hề có một tư thù cá nhân gì với HUNDEN và Twista, ngược lại, anh còn cho rằng họ là những nhân tố rất lớn mang lại thành công cho cả Heroic và ENCE. Nhưng anh không ngần ngại chỉ trích họ vì đã bôi nhọ cả cộng đồng CS:GO và làm mất đi sự chuyên nghiệp cần phải có tại các giải đấu hàng đầu thế giới.

YNk

Các huấn luyện viên bị đình chỉ vẫn có thể tiếp tục làm việc với đội của họ nhưng sẽ không thể giao tiếp với các thành viên từ 15 phút trước khi bắt đầu trận đấu cho đến khi trận đấu kết thúc. Đồng thời, họ cũng không thể có mặt xung quanh khu vực thi đấu trong cùng khung thời gian đó, không thể tham gia máy chủ trận đấu và không thể tham gia vào quá trình phủ quyết.

Tuy nhiên, các biện pháp trừng phạt trên từ ESIC vẫn để lại một không gian để các HLV nằm trong danh sách cấm tiếp tục làm việc với tư cách là nhà phân tích; và chính điều này gây nên sự phản ứng dữ dội từ YNk. Cuộc điều tra đã được ESIC và các nhà tổ chức giải đấu xử lý, nhưng Valve hiện vẫn chưa đưa ra thêm thông báo nào về việc xử lý các huấn luyện viên kể trên.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!