Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 15:53 PM

Zeri lại mất cân bằng, Riot Games cần điều chỉnh sức cô nàng mạnh gấp

Sau đợt chỉnh sửa trang bị vừa qua, Zeri quay trở lại trang thái mất cân bằng, khiến bao người chơi lắc đầu ngán ngấm muốn giảm sức mạnh vị tướng này gấp.

Zeri - Tia Chớp Thành Zaun - là một trong những xạ thủ vô cùng đặc biệt trong LMHT. Dù đã trải qua bao lần giảm sức mạnh, tuy nhiên, sau đợt thay đổi trang bị cực lớn trong phiên bản 13.10 vừa qua, cô nàng xạ thủ này lại trở nên vô cùng khó chịu, khiến nhiều game thủ phải than trời, đòi giảm sức mạnh cô ấy gấp.

Hãy cùng MGN tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Xạ thủ đường dưới - Zeri

Zeri là xạ thủ có lối chơi phi truyền thống.

Zeri là xạ thủ phi truyền thống được ra mắt vào phiên bản 12.2 (vào ngày 20/01/2022), ngay lập tức, cô nàng đã chứng minh bộ kỹ năng của mình là vô cùng vượt trội khi đi kèm với các trang bị của Đấu Sĩ so với các xạ thủ khác.

>> Xem Thêm: Độc lạ LMHT: Kayn gây lú Trụ Địch bằng khả năng đi xuyên địa hình

Trải qua nhiều lần giảm sức mạnh, đến tận phiên bản 12.7, Riot Games mới đưa ra những chỉnh sửa vô cùng chính xác, buộc vị tướng xây dựng lối trang bị Chí Mạng, trực tiếp đưa Zeri về trạng thái cân bằng, cụ thể:

- Thêm tỉ lệ chí mạng vào bộ kỹ năng (W - Xung Điện Cao Thế).

- Giảm giáp cơ bản còn 20, tăng HP cộng thêm theo cấp.

Xạ thủ đường dưới - Zeri

Zeri bị buộc phải lên trang bị Chí Mạng sau nhiều chỉnh sửa.

Việc giảm Giáp nhưng tăng HP cộng thêm theo cấp là một bước đi cực thông minh, bởi nó sẽ giảm hiệu quả của Lá ChắnZeri nhận được từ các đồng minh ban cho một cách đáng kể.

Sau nhiều đợt chỉnh tổng quát khác như:

- Cập nhật tăng sức chống chịu (12.10).

- Tăng giáp cơ bản lên 24 (12.23).

- Chỉnh sửa trang bị ở phiên bản 13.10, giảm sức mạnh Nỏ Tử Thủ, tăng sức mạnh Tam Hợp Kiếm.

Tất cả những yếu tố trên đã đưa Tia Chớp Thành Zaun trở về trạng thái ban đầu, chỉ tập trung vào xây dựng các trang bị Đấu Sĩ như: Tam Hợp Kiếm, Rìu Đại Mãng Xà, Rìu Đen, ....

Xạ thủ đường dưới - Zeri

Sát thương to, độ cơ động cao kết hợp với trang bị Đấu Sĩ, hạ gục Zeri là một điều không dễ dàng.

Zeri sở hữu chất tướng có lượng sát thương đầu ra rất lớn và độ cơ động cao (công thức cho các tướng dễ đạt Pentakill), chính vì vậy, ngay từ đầu Riot Games đã xác định điểm yếu lớn nhất của vị tướng này chỉnh là sự "mong manh, dễ vỡ".

Với lối xây dựng trang bị của Đấu Sĩ, kèm theo đó là sự hỗ trợ của các tướng Thuật Sư chuyên tạo Lá Chắn cho đồng minh, điểm yếu lớn nhất của cô nàng gần như bị xóa nhòa hoàn toàn.

Trong những ngày gần đây, khi các giải đấu chuyên nghiệp ở các khu vực lớn bắt đầu khởi tranh trở lại, chúng ta dễ dàng bắt gặp các tuyển thủ ưu tiên lựa chọn Zeri đi kèm với các Hỗ Trợ Thuật Sư như Yuumi, Milio, Lulu, ... và độ hiệu quả là không cần phải bàn cải.

Tất nhiên, phần lớn các ván đầu đó, Zeri vẫn chuyên tâm xây dựng lối trang bị Đấu Sĩ, khiến khả năng bị dồn sát thương chết ngay lập tức trong giao tranh là điều khó có thể xảy ra.

Xạ thủ đường dưới - Zeri

Cần phải điều chỉnh sức mạnh Zeri như ở phiên bản 12.7

Để khắc phục vấn đề này thêm một lần nữa, có lẽ Riot Games cần phải thực hiện thêm một lần chỉnh sửa như ở phiên bản 12.7 nhưng ở mức độ lớn hơn.

Chỉnh sửa nhẹ thông số kỹ năng, thêm một ít tỉ lệ chí mạng vào bộ chiêu thức, đồng thời giảm Giáp và tăng thêm Máu khi lên cấp sẽ buộc cô nàng quay trở lại lối xây dựng trang bị cho Xạ Thủ.

Hãy theo dõi MGN bọn mình để bắt kịp những thông tin mới nhát nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!