Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/03/2021, 11:30 AM

Zeros bị fan ném đá, Lai Lai bênh vực nhưng chịu chung cảnh ngộ

Zeros cùng SBTC vừa qua đã bị sảy chân ở trận đấu quan trọng, và một trong những tân điểm của sự chỉ trích không ai khác ngoài Ma Zương.

Bản thân Zeros cũng như SBTC eSports tại VCS Mùa Xuân 2021 dường như đã đánh mất phong độ của chính mình một cách quá chóng vánh. Liên tục sảy chân ở những trận quyết chiến ảnh hưởng đến con đường vào top 4, binh đoàn Tam Kê hiện tại có dấu hiệu rệu rã và không còn động lực trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Đã có rất nhiều lí do đã được đưa ra cho những màn "give away" liên hoàn của SBTC, nhưng nếu nói về phần một trong những cá nhân làm ảnh hưởng tới màn trình diễn không thể chấp nhận được của cả đội, thì người hâm mộ hầu như đều gọi tên Zeros. 

Từ một trong những cái tên được kì vọng nhiều nhất, những gì mà SBTC Zeros nhận lại giờ đây chỉ là những chỉ trích nhận về mình. Vẫn là những lí do cũ, với "cái tôi" không bao giờ chịu hạ xuống cùng tư tưởng "nô lệ của KPI" đã khiến Ma Zương liên tục có những màn thể hiện cá nhân làm ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc Dù cho có đã lên tiếng nhận lỗi và hứa sẽ thay đổi trong phần còn lại của mùa giải, nhưng có lẽ tất cả đã quá muộn màng và không thể xoay chuyển đươc tình hình nữa.

zr3

Để rồi trước một SGB đang vào form ổn định và thể hiện được sức mạnh sẵn có tại mùa giải này, thất bại trắng 0 - 2 của SBTC trước Bầy Trâu có vẻ không có gì là lạ. Sau trận đấu, cựu HKV Tinikun còn đăng đàn chỉ trích rõ từng cái tên đang có bộ mặt rất thiếu chuyên nghiệp cả từ trong thái độ cũng như giờ giấc training cùng đội. Đương nhiên, danh sách này có hẳn tên của Zeros!

Về phía Zeros, sau đó anh chàng này cũng đã đăng một status với nội dung hối lỗi, thừa nhận việc mình quá chủ quan về sự nghiệp tuyển thủ, mà không thèm nghĩ đến hậu quả sau này. Mặc dù vậy, vẫn có hàng loạt bình luận để lại bên dưới nhằm chỉ trích và trách móc về phía người đi đường trên của SBTC.

zr2

Không thể chịu đựng được cảnh bạn trai bị chửi rủa thậm tệ trên MXH, người yêu Zeros - Lai Lai đã phải lên tiếng. Có điều, lập luận của cô lại chẳng khác gì "đổ thêm dầu vào lửa", khi trách các fan rằng "thời đỉnh cao thì tung hô, thất thế một chút thì chửi như được mùa", hay "thử đi rồi biết, mà làm gì có trình để thử".

zr1

Mặc dù sau đó, Lai Lai đã thanh minh rằng mình không hề bênh vực việc thái độ thi đấu của Zeros không tốt, mà ý của cô nàng là mong muốn mọi người bớt dùng lời lẽ cay nghiệt, mà hãy góp ý một cách nhẹ nhàng để tránh cho Zeros bị suy sụp tinh thần. Tuy nhiên, rất nhiều người hâm mộ vẫn tỏ ra khá bức xúc trước những ngôn từ mà họ cho là "cãi cùn" hay "bênh vực mù quáng" của cô nàng.

Một số ý kiến cũng thẳng thắn nhận định rằng, việc có người chửi mắng Zeros không phải vì tuyển thủ này "thất thế" về đẳng cấp hay phong độ, mà chủ yếu vì thái độ hời hợt, thiếu trách nhiệm của anh trong việc luyện tập, theo như bài viết mà Tinikun đã chia sẻ.

zr4

Hơn nữa, những người này cũng cho biết, rõ ràng việc Zeros thi đấu tệ không phải là chuyện ngày một ngày hai, mà nếu mọi chuyện đúng như những gì Tinikun thuật lại, tức là Zeros đánh tệ vì không có trách nhiệm, thậm chí còn bày trò phá team khi train với các đội khác, thì việc anh chàng này "ăn mắng" là hoàn toàn xứng đáng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!