Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 21/05/2021, 09:50 AM

Zeros tiết lộ GAM nợ Levi 200 triệu ngay trên Stream

Zeros đang cho cộng đồng LMHT Việt Nam thấy một thái độ rất cứng rắn khi quyết đối đầu tới cùng với GAM eSports

Số lượng người xem Stream của Zeros đã tăng đột biến những ngày qua, tuy nhiên không phải để xem anh "chiến" Game mà là để hóng anh chàng này bóc trần những "mảng tối" còn lại về GAM eSports.

Sau EasyLove, Kiaya, Zin, mới đây nhất Levi - Đội trưởng của GAM là nhân vật được Zeros nhắc đến, tưởng chừng "thoát nạn" anh chàng Levi vẫn bị kéo vào mớ hỗn loạn chưa có hồi kết này

Ngay trên Stream, Zeros tiết lộ ngoài khoản lương 100 triệu, Levi được hứa thưởng thêm 40 triệu VNĐ MỖI THÁNG nếu GAM lên ngôi vô địch. Mỗi mùa giải được tính là 5 tháng, và tổng tiền thưởng của Levi sẽ là 200 triệu VNĐ.

zeros-16215306497122109237235

Zeros tiếp tục bóc phốt ngay trên stream của mình

Để chứng mình Levi chưa nhận được khoản thưởng. Ngay lập tức Zeros show ra đoạn tin nhắn Messenger giữa hai người:

photo-1-16215290953821063164542

Nguyên văn đoạn tin nhắn:

-Zeros: Anh Khánh, tiền trước anh vô địch được 2 triệu, anh có được không?

- Levi: Anh không.

- Zeros: Anh không đòi luôn hả?

- Levi: Anh không. Từ đầu anh đã xác định là không có cái đó rồi."

Người hâm mộ được một phen boăn khoăn vì rõ ràng đây có thể chỉ là "kèo miệng" nên không có cơ sở để tố cáo GAM ra pháp luật, thế những thái độ của Levi rõ ràng là biết chắc đây là kèo bùng nhưng vẫn tỏ ra rất quyết tâm cùng GAM dành lấy chức vô địch cho thấy anh là một người hết sức mẫu mực và thể hiện trách nhiệm cũng như tinh thần của người đội trưởng.

Về Zeros tương tự như những lần trước anh cũng không chứng minh một cách thuyết phục được rằng đội tuyển này có giao kèo và nghĩa vụ trả số tiền thưởng bị tố nợ. Về phần các khoản lương của các tuyển thủ GAM mà Zeros công khai từ hôm 19/5 đến nay (Kiaya lương 10 -15 triệu, Hieu3 lương 4 triệu và không được ký hợp đồng, Genza, Jisoo lương dưới 10 triệu...), với những thông tin được Zeros cung cấp cho thấy sự bèo bọt trong mức đãi ngộ Game thủ của GAM.

Tuy nhiên, để làm rõ về cáo buộc nợ lượng của GAM, việc kéo Levi vào là lần đầu tiên Zeros cung cấp được bằng chứng xác đáng về việc nợ lương thưởng của GAM, sắp tới đây sẽ là biết bao hệ lụy tới cho cả bên tố bên bị tố và cả những người trong cuộc vốn chỉ xin hai chữ "bình yên".

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.