Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/07/2023, 11:30 AM

Zeus tiết lộ hiện trạng của T1 sau chuỗi thua bạc nhược: Niềm tin bị lung lay, sự tự tin chạm đáy

Zeus mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý về tình trạng của tuyển T1 sau chuỗi thua thảm hại trên sàn đấu: Bầu không khí căng thẳng và nặng nề mà chưa chắc Faker đã 'kéo' lại được.

Zeus tiết lộ tình trạng khó tin của T1 sau chuỗi thua bạc nhược

Zeus mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý về tình trạng của tuyển T1 sau chuỗi thua thảm hại trên sàn đấu: Bầu không khí căng thẳng và nặng nề mà chưa chắc Faker đã 'kéo' lại được. 

Sau khi chấp nhận cúi đầu trước OkSavingsBank BRION vào hôm 23/7 với tỷ số 1-2, T1 đã có một chuỗi đại bại tại LCK Mùa Hè 2023

T1 chỉ thắng được duy nhất một trận và mất điểm trong bốn loạt Bo3 còn lại. Trong một cuộc phỏng vấn sau trận, Zeus là người đầu tiên bày tỏ sự tiếc nuối sau khi đứt mạch chín trận toàn thắng trước đối thủ yêu thích.

Zeus tuyển t1

"Đáng kể nhất là có một thứ cảm giác tiếc nuối mạnh mẽ ở ván 3 khi tôi chơi Gangplank. Tôi nghĩ rằng mình có nhiều lựa chọn đáng để thử. Nhưng dù gì thì tôi cũng đã không làm tốt vai trò của mình", Zeus cho biết. 

Dẫu vậy thì T1 vẫn được xem là đội tuyển sáng cửa đi tiếp vào vòng play-off dù không có mặt Faker trong đội hình. Bằng chứng là 4/5 tuyển thủ còn lại của họ đều góp mặt trong Đội Hình Tiêu Biểu LCK Mùa Xuân 2023 trước khi giành được ngôi vị Á quân. 

tuyển t1

Thậm chí, T1 còn đóng góp 3 tuyển thủ vào thành phần ĐTQG LMHT Hàn Quốc dự Á vận hội Hàng Châu 2022 sắp tới. Đối với Zeus mà nói, anh cho rằng điều đó không quan trọng. Lý giải về sự chậm chạp và thiếu sức chiến đấu của toàn đội, Zeus cho biết "Những gì mà chúng tôi đã làm tốt ở Mùa Xuân 2023 bây giờ là vô nghĩa. Tôi cảm thấy rằng đội đã có rất nhiều vấn đề trước khi Poby xuất hiện. Và khi những điều đó tích tụ lại, kỹ năng của mỗi người không phát huy đủ tốt".

Đường Trên của tuyển T1 đồng quan điểm với Keria đưa ra sau khi thua Hanwha Life Esports 0-2 vào hôm 21/7.

Zeus tuyển t1-2

Zeus lần đầu hé lộ tình trạng khó khăn của bản thân trong lần chạm trán với BRO

Cũng theo Zeus, trận đấu với BRO là lần đầu tiên anh rơi vào tình thế khó khăn như thế "Thật ra mỗi khi bước vào trận đấu từ trước đến nay, tôi đã chơi rất thoải mái. Lần đầu tiên tôi gặp khó khăn. Tôi cảm thấy như mình đã tận hưởng trận đấu từ trước đến giờ nhưng sự tự tin của tôi trong giải hiện đang xuống thấp. Ngay cả khi tôi cố gắng kiểm soát tốt yếu tố tâm lý, nó cũng không hiệu quả. Tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ".

Zeus cũng đã mạnh dạn gợi nhắc về nguyên nhân khiến cho T1 đang trì trệ trong vài tuần trở lại đây.

"Để thắng trận, cần phải có những sự cam kết hoặc lối chơi đủ thuyết phục để làm điều đó. (Chúng tôi) đang không làm tốt những điều đó. Và khi những thứ này chồng chất lên có vẻ như nó trở nên tồi tệ hơn theo nhiều cách", Zeus đã kết thúc cuộc phỏng vấn bằng việc đưa ra mục tiêu cụ thể khi cho biết "Nếu có thể bắt kịp được KT Rolster…Thật tuyệt nếu chúng tôi có thể bắt kịp được KT (trên đỉnh BXH)".

Cho đến thời điểm hiện tại, T1 vẫn chưa chắc suất dự vòng play-off LCK Mùa Hè 2023 nhưng nhiệm vụ của họ lại không quá nặng nề bởi chỉ cần thắng 1/4 trận còn lại tại vòng bảng trước DRX, KT, Kwangdong Freecs hoặc Liiv SANDBOX là đủ điểm vào vòng trong.

Nhưng ở vào thời điểm mà niềm tin bị lung lay, sự tự tin đang chạm đáy, Faker vẫn chưa hẹn ngày trở lại thì tương lai đối với T1 mà nói đúng là vẫn còn nhiều điều bỏ ngỏ. 

Hãy cùng theo dõi MGN.vn và chờ xem liệu rằng T1 có nhanh chóng lấy lại được phong độ và tinh thần trong thời gian tới để giành lại ngôi vương trong lòng người hâm mộ hay không.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!