Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/05/2021, 10:10 AM

2021 hứa hẹn là năm đại thành công với các tựa Game thuần Việt

Với sự lớn mạnh không ngừng của Esport, người Việt cũng đã mạnh dạn hơn trong việc phát triển và cho ra mắt những tựa Game thuần Việt

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng game Việt Nam đã có những thành tựu to lớn nhất định. Giờ đây xã hội đã không còn những cái nhìn khắt khe về game điện tử, Esports đã trở thành một bộ môn thể thao được công nhận và có chỗ đứng. Làm game thủ hay streamer giờ đây đã trở thành những loại hình công việc được cả xã hội ủng hộ và thu hút rất nhiều bạn trẻ. Thành tựu lớn nhất có lẽ là việc Sea Games, Asian Games cũng đã đưa eSports vào hạng mục thi đấu đứng ngang hàng với những môn thể thao Olympic cũng như thể thao truyền thống dù từng nhận được cái nhìn định kiến của xã hội.

ESL-Background-esport

ESports giờ đây đã có chỗ đứng vững chắc trong xã hội hiện tại

Cờ đến tay ai thì người ấy phất, nhận thấy sự ủng hộ từ xã hội là vô cùng lớn, hơn hết Việt Nam chúng ta có đủ khả năng để tạo ra những tựa Game do người Việt phát triển với chất lượng không thua kém nước ngoài, minh chứng rõ ràng nhất cho điều này đó là tựa game 7554.

REDSVN-7554-02-fb813

7554 - tựa game chiến tranh thuần Việt 

Thừa thắng xông lên, thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Năm 2021 này sẽ là một năm đánh dấu bước chuyển mình lớn của các nhà phát triển game Việt, khi đây hứa hẹn sẽ là quãng thời gian bùng nổ của không ít những siêu phẩm game thuần Việt 100% sắp ra mắt. Chúng ta có những cái tên tiêu biểu như Hoa - tựa game thuần Việt xuất hiện trên cả Nintendo Switch lẫn Steam. Điều đang mừng hơn cả là Hoa được nhiều tạp chí lớn giới thiệu như là một trong những game indie đáng chú ý nhất giai đoạn đầu năm 2021, câu trả lời đanh thép cho nhưng nghi ngờ về chất lượng game thuần Việt

capsule_616x353

Hoa đánh dấu một cột mốc lịch sử cho làng Game Việt

Tiếp đó phải kể tới Thần Trùng - một tựa game kinh dị, một sản phẩm tới từ Đụt Studio. Gắn liền với thương hiệu của Dũng CT - một streamer nổi tiếng. Được giới thiệu và quảng cáo khá nhiều, Thần Trùng cũng đã phần nào tạo được tiếng vang ngay sau khi cho ra mắt đoạn trailer đầy ám ảnh, mang đậm chất ma mị của mình.

photo-1-1615979238265906440319

Phân cảnh đáng sợ trong trailer của Thần Trùng

Bên cạnh đó, tiếp nối thành công của 7554, Hiker Games đã khơi nên lòng yêu nước một cách quá đối tự hào với sự ra mắt của một siêu phẩm mới, cũng lấy đề tài về lịch sử Việt Nam, đó chính là 300475. Game tái hiện lại những chiến công hào hùng của dân tộc mà ở đó quân đội nhân dân Việt Nam đã đồng lòng chiến đấu hy sinh trong cuộc chiến tranh vệ quốc trước đế quốc Mỹ.

Long_C1 - Copy1

Game 300475

Với Hoa, Thần Trùng và 300475, Game thủ Việt sẽ có một năm đầy ắp nhưng "gia vị" tinh thần, văn hóa của người Việt trên màn Game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!