Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/03/2021, 11:00 AM

“Hoa" đánh dấu cột mốc đặc biệt trong lịch sử game Việt khi lần lượt xuất hiện trên Steam, Switch và PS5

Theo dự kiến, “Hoa” sẽ chính thức phát hành trên PS4 và PS5 vào tháng 7/2021. Trước đó, tựa game của Skrollcat Studio cũng vinh dự có mặt trên Steam và Nintendo Switch.

"Hoa" mới đây đã chính thức trở thành tựa game thuần Việt đầu tiên được phát hành trên nền tảng PS5, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của ngành công nghiệp gaming Việt Nam. Trước đó, tuyệt phẩm đến từ Skrollcat Studio này cũng đã gây được tiếng vang khi được nhiều tạp chí lớn giới thiệu như là một trong những game indie đáng chú ý nhất giai đoạn đầu năm 2021 và sẽ xuất hiện trên Steam cũng như Nintendo Switch vào 4/2021.

post

“Hoa” là một tựa game thể loại game giải đố platform, nơi đó, bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật chính cùng tên trong hành trình vượt qua muôn vàn trở ngại trong thế giới huyền ảo, đầy sắc màu để tìm về quê hương thân yêu của mình.

Trò chơi là sự kết hợp giữa nền tảng đồ họa tươi sáng, cùng phần âm nhạc nhẹ nhàng, thanh bình, “Hoa” mang đến cho người chơi trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên với bầu không khí yên bình và thư giãn.

2

Là một thành viên của bộ tộc tiên nữ với sức mạnh nuôi dưỡng động thực vật, khi Hoa xuất hiện, cô đã thổi sự sống tới vạn vật trên chặng đường của mình, đánh thức những cư dân của thiên nhiên khỏi giấc ngủ dài. Hoa càng đi xa, kết bạn càng nhiều, tìm hiểu về bản thân và quê hương nhiều hơn. Tuy nhiên, cuộc hành trình vẫn còn bí ẩn về mục đích của nó, cho đến khi nó kết thúc tại Vùng đất của các Tinh linh - một thế giới đẹp như mơ, nơi câu chuyện phía sau cuối cùng cũng được hé lộ.

1

Với cái tên cực kỳ thuần Việt, "Hoa" là sản phẩm của Skrollcat Studio, một nhà phát triển indie game được thành lập vào năm 2019 bởi 5 người bạn Việt Nam đang làm việc và học tập cùng nhau tại Singapore. Sau thời gian dài phát triển, trải qua rất nhiều khó khăn từ việc thực hiện ý tưởng đến kinh phí sản xuất, cuối cùng "Hoa" cũng được hoàn thành với rất nhiều kỳ vọng và đã nhận được những tín hiệu đáng mừng khi sắp sửa được ra mắt lần lượt trên Steam, Nintendo Switch và PS5. 

Theo dự kiến, Hoa sẽ chính thức phát hành trên PS4 và PS5 vào tháng 7/2021. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.