Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/04/2023, 10:45 AM

3 lý do để fan đặt niềm tin GAM Sty1e tỏa sáng tại MSI 2023

Với những gì đã và đang làm được trong hành trình của mình, Sty1e hoàn toàn đủ khả năng để GAM cũng như VCS vững tin ở MSI 2023.

Không phải Levi, Sty1e là cái tên được nhiều người nhắc đến nhất mùa giải vừa qua. Dù không phải là một tuyển thủ có visual "khủng" hay gây bất cứ rắc rối nào nhưng Sty1e vẫn là tuyển thủ bị gọi tên dù GAM toàn thắng. Thậm chí anh còn bị yêu cầu thay thế mỗi khi GAM có 1,2 ván thi đấu không ổn định.

Gạt bỏ tất cả, một điều nhiều người đang thấy khi Sty1e thi đấu hiệu quả chính là qua các thông số. Thực tế GAM và chính khán giả của VCS vẫn có thể tin tưởng vào Xạ thủ này với 3 lý do.

gam (1)

3 lý do để fan đặt niềm tin Sty1e GAM tỏa sáng tại MSI 2023

Đầu tiên phải kể tới việc phối hợp lối chơi với GAM của Sty1e, phải phối hợp được anh chàng mới được mời về. Dù thương vụ này từng gây tranh cãi thậm chí fan của GAM còn quay xe khi biết tin. Lý do lại nằm ngoài chuyên môn khi nó liên quan đến hiểu lầm về Faker. Sau đó Sty1e đã chứng minh năng lực bằng thành công với GAM.

gam (2)

Qua các thi đấu có thể thấy Sty1e không cần một tập thể chăm sóc anh quá kỹ. Bên cạnh đó dù đi đường thua thiệt, giao tranh không đủ để lật ngược tình thế nhưng Sty1e luôn cho thấy mình chọn vị trí tốt. Muốn bắt được Sty1e đối thủ thường phải dùng hết kỹ năng và phép bổ trợ. Đó là tiền đề để nếu anh bị hạ gục đồng đội vẫn có thể giao tranh tốt.

Lý do thứ hai là khả năng chịu áp lực tốt. Từng trải qua thương vụ chuyển nhượng ồn ào nên có thể thấy Sty1e đã sống trong áp lực một thời gian dài, song cho đến bây giờ anh chàng vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình trong khả năng. Đây là điều mà không nhiều tuyển thủ có thể làm được, thậm chí nhiều siêu sao của LPL hay LCK cũng phải lao đao khi dính rắc rối.

gam (3)

Cuối cùng, điều BHL nhìn thấy là tiềm năng phát triển của St1ye. Hiện tại anh cũng mới chỉ 21 tuổi vì vậy hoàn toàn có hy vọng vào tiềm năng của tuyển thủ này. Chưa kể anh chàng còn có lợi thế lớn khi liên tục được cùng GAM chinh chiến quốc tế. Những trải nghiệm này chắc chắn không phải tuyển thủ sinh năm 2002 nào cũng có được.

Việc mắc sai lầm là điều không thể tránh khỏi nhưng nhìn cách Sty1e vẫn luôn thi đấu sao cho GAM giành chiến thắng đủ hiểu anh chàng này sẽ làm được những gì trong tương lai.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.