Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/11/2023, 14:28 PM

LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng

Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.

1.Malphite

Tướng combat-1

Chiêu cuối Không thể cản phá của Malphite là một kĩ năng cực kỳ lợi hại khi có khả năng lao tới và hất tung nhiều thành viên đội đối thủ. 

Nếu được dùng một cách hợp lý thì Malphite hoàn toàn có thể mở ra một pha giao tranh cực kì đẹp cho đội của mình, thậm chí là kể cả khi thua thiệt về trang bị so với đối phương. 

Trái lại thì chiêu cuối cũng là chiêu thức lợi hại nhất của vị tướng này, nếu như không có chiêu cuối thì nó gần như trở nên vô hại, nên nếu không thể sử dụng tốt R của mình thì Malphite sẽ trở thành một cái bao cát di động. 
----> Xem thêm: Vô tình tiết lộ điểm yếu nhưng JDG Ruler càng làm cho khán giả tin rằng họ sẽ vô địch CKTG 2023

2. Oriana

Tướng combat-2

Orianna là một quân bài rất hiệu quả trong giao tranh tổng và thường xuyên được sử dụng trong các giải đấu chuyên nghiệp. 

Kỹ năng lợi hại nhất của vị tướng này chính là chiêu cuối Lệnh: Sóng Âm, hoàn toàn có thể khống chế nhiều thành viên và mở ra một pha mở giao tranh tuyệt đẹp. 

Faker cũng là một tuyển thủ hàng đầu rất thành thạo vị tướng này, những cú Lệnh: Sóng Âm của "Quỷ vương" đã không ít lần giúp T1 giành chiến thắng trong những pha combat quyết định.
----> Xem thêm: Cập nhật kết quả CKTG 2023 mới nhất: GAM dừng bước sau trận thua DK

3.Ornn

tướng combat-3


Ornn chính là một vị tướng điển hình cho lối chơi thủ hòa ở giai đoạn đi đường, vị tướng này sẽ phát huy sức mạnh của mình ở những tình huống giao tranh tổng ở giai đoạn sau ván đấu. 

Với khả năng chống chịu tốt, Ornn sẽ là lá chắn cho tuyến sau có thể xả sát thương, đồng thời chiêu cuối Hỏa Dương Hiệu Triệu cũng cực kỳ lợi hại bởi nó có khả năng hất tung rất nhiều người trong combat. 

Nhờ đó mà Ornn là một lựa chọn rất thường xuyên trong những giải đấu, bởi khả năng trụ đường tốt, dù có thua đường đối phương thì vẫn sẽ có nhiều tác dụng trong giao tranh.

4.Neeko

tướng combat-4

Kể từ khi được buff khả năng ngụy trang thì Neeko chính là một trong những vị tướng xuất hiện rất nhiều ở các giải đấu LMHT chuyên nghiệp. 

Đi lane tốt, đẩy lính nhanh, và đặc biệt chiêu cuối Nở Hoa có khả năng làm choáng diện rộng rất lợi hại trong những pha combat quan trọng.

Ở trong trận đấu giữa DK vs BDS ở CKTG vừa qua thì Showmaker cũng đã có một pha xử lý cực kì xuất sắc với vị tướng này.

5. Kennen

tướng combat-5

Với khả năng làm choáng diện rộng nhờ chiêu cuối Bão Sấm Sét thì Kennen là một vị tướng mà bạn luôn phải cẩn thận mỗi khi bước vào những pha giao tranh lớn. 

Nếu như không kiểm soát tốt tầm nhìn để rồi bị Kennen bất ngờ ập vào đội hình thì hậu quả sẽ là rất nghiêm trọng, có thể dẫn tới thua cả pha giao tranh dù cho team bạn đang vượt trội về trang bị. 

Tình huống ROX Smeb dùng Kennen làm choáng cả đội hình G2 ở CKTG 2016 cho đến nay vẫn là một trong những pha xử lý hay nhất lịch sử LMHT thế giới.

Đó là 5 vị tướng combat tổng mạnh nhất LMHT, theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn và cập nhật mới ngày.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.