Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 03/11/2023, 14:19 PM

CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK

Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.

Sau khi NRG thua trắng 0-3 trước Weibo Gaming trong trận tứ kết, cuộc chơi ở CKTG năm nay lại tiếp tục là chuyện song đấu giữa LPL và LCK, toàn bộ những khu vực khác đều vắng bóng đại diện sau vòng tứ kết này.

Những kết quả này là không có gì quá bất ngờ với người hâm mộ bởi sự thống trị của LPL và LCK là quá vượt trội và các khu vực khác gần như không có cửa chen chân vào. NRG cũng đã rất nỗ lực để vào đến tứ kết và họ hoàn toàn ngẩng cao đầu rời giải mà không có gì nuối tiếc.

G2 ngạo nghễ-1

NRG không thể có được dù chỉ là 1 ván thắng danh dự trước WBG

-----> Xem thêm: Cập nhật kết quả Chung Kết Thế Giới 2023 mới nhất: Đẳng cấp chênh lệch, WBG thắng dễ NRG

Sự áp đảo đó thể hiện rất rõ bởi ở CKTG lần này gần như mọi đội tuyển từ các khu vực đều không thể giành nổi dù chỉ 1 ván thắng trước các đội LPL hay LCK, G2 Esports chính là đội tuyển duy nhất làm được điều đó bằng 2 chiến thắng trước Weibo Gaming và Dplus KIA.

Chính hai chiến thắng đó đã thắp lên hi vọng rằng G2 sẽ có thể tiến sâu để tạo một làn gió mới giữa vòng vây các đội tuyển Trung Hàn, đã có lúc họ mang hiệu số 2-0 và tưởng như sẽ cầm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết. 

Dù để thua GenG nhưng khi đó khán giả vẫn rất lạc quan bởi nhà vô địch LCK là một đối thủ mạnh, chỉ cần họ đánh bại đối thủ dưới cơ là NRG thì sẽ giành vé vào tứ kết, thế nhưng G2 lại gây thất vọng khi thua trắng 0-2 trước nhà vô địch LCS và phải đánh tiếp vòng 2-2.

G2 ngạo nghễ-2

------> Xem thêm: G2 Esports đúng kiểu học tài thi phận, đấu tập rất cháy rồi vô giải bị loại sớm

Phải gặp một đối thủ rất mạnh từ Trung Quốc là BLG, giờ đây G2 mới bung hết tất cả những gì mình có ra để đương đầu với đối thủ.

Tuy nhiên mọi thứ đã là quá muộn, dù thi đấu khá tốt và chỉ để thua sát nút 1-2 nhưng sự thật là G2 đã bị loại và không thể giành vé vào tứ kết, và các tuyển thủ của G2 cũng chỉ còn biết tự trách chính bản thân mình mà thôi.

G2 ngạo nghễ-3

Thành tích đánh bại được các đội mạnh từ LCK và LPL quả thực rất đáng nể, nhưng nó cũng chẳng có nhiều ý nghĩa khi chẳng thể giành được vé vượt qua vòng Thụy Sỹ.

Có lẽ rất lâu nữa mới có một tập thể xuất sắc như G2 của năm 2019, năm mà họ thật sự thách thức được thế thống trị của LPL/LCK bằng chức vô địch MSI và ngôi á quân CKTG.

G2 ngạo nghễ-4

G2 của năm 2019 quả thực là cái bóng của chính G2 sau này

Theo dõi MGN để đọc nhiều tin tức hấp dẫn, cập nhật mỗi ngày.

Bài liên quan

 




Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.