Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/12/2022, 11:02 AM

3 lý do tiên quyết khiến Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trở thành "cơn sốt"

Không bỗng dưng Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc lại trở thành tựa game hot nhất thời gian qua. Tất cả là nhờ 3 yếu tố quyết định này.

My Hotpot Story hay Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game mobile về quản lý nhà hàng đang 'làm mưa làm gió' trên AppStore  và Google Play trong suốt thời gian qua. Mặc dù cách chơi vô cùng đơn giản nhưng tựa game này vẫn đủ khiến các game thủ mê mẩn là liên tục ngự trị trên các bảng xếp hạng top game được tải nhiều nhất.

3-ly-do-tien-quyet-khien-tiem-lau-duong-hanh-phuc-tao-nen-con-sot

Theo chia sẻ của nhiều người chơi, ấn tượng ban đầu về Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc chính là giao diện dễ nhìn, đem đến cảm giác quen thuộc và thư giãn. Bên cạnh đó, các nhân vật trong game cũng được thiết kế theo phong cách đơn giản mà rất dễ thương, đi cùng với đó là những câu chuyện và những cuộc hội thoại gần gũi trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng những điều này thì chắc chắn vẫn chưa đủ làm nên thành công của Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc. Cụ thể, dưới đây là 3 yếu tố tiên quyết khiến các game thủ mê đắm trò chơi này đến vậy.

1. Game có thể cài đặt dễ dàng, cách chơi đơn giản

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc là tựa game mobile đang có sẵn trên AppStore và Google Play nên những người dùng hệ điều hành iOS và Android đều có thể tải dễ dàng. Game được dành cho đối tượng trong độ tuổi 12+ nên giao diện rất đơn giản, cách chơi cũng không hề phức tạp chút nào. Nhiệm vụ của bạn chỉ là tạo ra những nguyên liệu, phục vụ khách hàng và quản lý nhân viên để có thể nâng cấp nhà hàng nhanh nhất. Nhìn chung, chỉ cần bạn chăm chỉ là nhiệm vụ là có thể thăng cấp dễ dàng.

3-ly-do-tien-quyet-khien-tiem-lau-duong-hanh-phuc-tao-nen-con-sot

2. Luôn nằm trong BXH top game thịnh hành

Phải thừa nhận rằng một trong những lí do khiến Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc trở nên hot rần rần như hiện nay chính là nhờ "hiệu ứng đám đông". Sau khi gây chú ý trên MXH, rất nhiều người tò mò và đã thử tải game về chơi, điều này càng khiến trò chơi này trở thành trào lưu hot hơn bao giờ hết. Thành công nối tiếp thành công, Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc đã liên tục lọt top game thịnh hành trên các nền tảng di động. 

3-ly-do-tien-quyet-khien-tiem-lau-duong-hanh-phuc-tao-nen-con-sot

3. Game đem lại cảm giác thân thiện, gần gũi với người chơi

Như đã nói ở trên, ấn tượng đầu tiên của các game thủ Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc chính là giao diện đơn giản nhưng đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi. Lấy bối cảnh là một tiệm lẩu làm ăn thua lỗ và đang tìm cách kinh doanh trở lại, từ thiết kế của nhà hàng đến tạo hình của các nhân viên trong game đều rất đơn giản nhưng cũng bởi vậy mà khiến người chơi cũng cảm thấy thân thuộc. 

3-ly-do-tien-quyet-khien-tiem-lau-duong-hanh-phuc-tao-nen-con-sot

Bên cạnh đó, game cũng tạo nên những sự hài hước cho người chơi bằng những mẩu hội thoại ngắn của các nhân viên và khách hàng đến với tiệm lẩu. Từ câu chuyện cô nàng thất tình với các triết lí tình yêu đến anh nhân viên đi làm nhưng tâm trí lúc nào cũng nhớ đến cô bạn gái Tuyết Tuyết hay thậm chí là những lời than phiền "đi làm thuê cho nhà hàng lẩu dễ đói"... đều tạo nên những câu nói "gây bão" trên MXH. 

Hiện tại, Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc vẫn là tựa game nhận được nhiều sự yêu thích trên nền tảng iOS và Android. Bạn hãy thử tải game và dành thời gian để trải nghiệm cảm giác làm chủ một nhà hàng lẩu là như thế nào nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!