Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 06:45 AM

3 mẹo chơi hiệu quả cho game thủ GTA Vice City

GTA Vice City Definitive Edition đang rất được game thủ đón chờ và không ít những diễn đàn game GTA đang khai thác những mẹo chơi tốt nhất trước khi trải nghiệm game.

GTA Vice City Definitive Edition thật sự sẽ rất hấp dẫn với những cải tiến về đồ họa và AI so với các phần tiền nhiệm. Trong khi các game thủ kỳ cựu đã quen thuộc với tất cả các khía cạnh của trò chơi, những người chơi mới có thể ngạc nhiên khi biết các mẹo và thủ thuật mới mà người chơi có thể khai thác. Cùng MGN.vn tìm hiểu top 3 mẹo chơi GTA phiên bản Vice City Definite Edition qua bài viết sau đây.

1) Vũ khí và áo giáp miễn phí được cung cấp ở nhiều địa điểm trên bản đồ

Một địa điểm có vũ khí miễn phí TEC-9 trong GTA Vice City Definite Edition

Vũ khí và áo giáp miễn phí là một trợ giúp lớn trong giai đoạn đầu game thủ trải nghiệm trò chơi. Một số vũ khí trong trò chơi GTA được biết là sẽ được mở khóa sau khi hoàn thành một số nhiệm vụ hoặc cấp độ nhất định. Tuy nhiên, Rockstar Games đã đặt các loại vũ khí miễn phí khác nhau trên khắp bản đồ.

Một khẩu súng tiểu liên và áo giáp có thể được tìm thấy ở phía sau cửa hàng Pay 'n' Spray trên Ocean Beach. Theo cốt truyện, Tommy Vercetti di chuyển dọc theo tuyến đường đó trong các nhiệm vụ, vì vậy, bạn nên thu thập vũ khí và áo giáp miễn phí trước khi mọi thứ đi về phía Tây.

Các địa điểm khác, chẳng hạn như Ocean View Hotel và Vercetti Estate, thỉnh thoảng xuất hiện vũ khí miễn phí trong trò chơi.

>> XEM THÊM: Liệu GTA 6 sẽ có cái kết mở như hai phần trước đó?

2) Tăng cấp áo giáp với các nhiệm vụ Vigilante

Người chơi GTA có thể nâng cấp áo giáp của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ Vigilante trong Vice City. Các nhiệm vụ này cho ra một số tội phạm rải rác trên bản đồ và người chơi phải bắt chúng trong thời hạn. Mỗi nhiệm vụ có các cấp độ và phần thưởng được xác định trước khi hoàn thành chúng thành công.

Khi một người chơi đạt đến cấp 12, khả năng giáp của họ tăng 50%, kéo dài đến 150 điểm sức mạnh. Vice City Definitive Edition cung cấp 100 điểm giáp theo mặc định. Do đó, việc tăng giáp cơ thể khi bắt đầu trò chơi luôn có lợi để tăng khả năng chống chịu trước những lần bị tấn công bất ngờ.

3) Tăng chỉ số sức khỏe với các nhiệm vụ giao Pizza

Giống như các nhiệm vụ Vigilante, người chơi GTA Vice City Definitive Edition có thể tăng cường sức khỏe của mình bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ của Pizza Boy. Mục tiêu của nhiệm vụ là giao bánh pizza cho những khách hàng đang đợi trên phố trước khi hết giờ. Người chơi phải hoàn thành 55 lần giao bánh pizza liên tiếp để cải thiện sức khỏe của Tommy.

Sau khi hoàn thành cấp độ 10 của các nhiệm vụ, GTA sẽ cấp cho người chơi thêm 50% máu, tăng tối đa 150 điểm sức mạnh.

Tăng sức khỏe khi bắt đầu trò chơi mang lại lợi ích lớn cho người chơi khi Tommy tham gia vào một số cuộc đấu súng trong suốt nhiệm vụ. Các trò chơi trước đó không thiếu những món ăn nhẹ tăng cường sức khỏe để cung cấp khả năng miễn dịch trong quá trình chiến đấu. Vì vậy, có thêm một số điểm máu để dự phòng là vô cùng có lợi.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.