Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 10:27 AM

5 bản dựng xe gỉ tốt nhất trong GTA Online hiện nay

Một số phương tiện trong GTA Online được chế tạo để trông mòn tự nhiên nhất có thể nhưng các bộ phận trong xe có thể hoạt động một cách bình thường.

Nếu người chơi GTA Online muốn thử một thứ gì đó khác biệt, có lẽ họ nên xem xét các bản dựng xe gỉ. Ai cũng muốn có một chiếc xe thể thao đẳng cấp với lớp sơn bóng bẩy. Tuy nhiên, bản dựng xe gỉ đang là xu hướng trong GTA Online.

Hãy cùng MGN.vn xem qua những bản dựng xe gỉ sau đây.

1. Bravado Rat-Loader

Chiếc xe này chỉ có giá 6.000 USD tại Southern San Andreas Super Autos. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tìm thấy chúng trên đường phố. Vì vậy, Rat-Loader là một sự khởi đầu tuyệt vời cho việc chế tạo ô tô bị gỉ.

Người chơi GTA Online chắc chắn nên giữ lại giường xe tải cổ cho mục đích trang trí. Họ thậm chí có thể loại bỏ mui xe và lưới tản nhiệt. Nhìn chung, Rat-Loader hoạt động một cách chính xác, tạo cho người chơi một cảm giác chân thực.

2. Dòng xe Declasse Yosemite

Người chơi GTA Online có thể tìm thấy chiếc xe bán tải này tại Benny's Original Motor Works hoặc Southern San Andreas Super Autos. Chiếc xe Yosemite này có giá trị tổng cộng là 485.000 đô la. Người chơi nên lựa chọn một lớp sơn gỉ thật chắn chắn và phù hợp với xe.

Những dòng xe gỉ được lựa chọn nhiều trong GTA Online

Có những lựa chọn khác như Flywheels Shop Truck chỉ với $ 25,650. Khả năng tăng tốc nhanh thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc xe cơ bắp. Như đã nói, chiếc xe tải hạng nặng này được sử dụng tốt nhất cho những chuyến phiêu lưu vượt địa hình ở Quận Blaine.

3. Western Rat Bike

Theo Broughy1322, Rat Bike có thể trông giống như vật liệu phế thải, nhưng nó có tốc độ tối đa rất tốt là 123,50 dặm một giờ. Thật không may, nó cũng có bán kính quay vòng kém, giống như bản kế nhiệm Wolfsbane của nó. Có một trục trặc đáng chú ý trong GTA Online khi người chơi có thể lắp một vành lớn hơn vào bánh sau.

Nó sẽ cung cấp cho chiếc xe một tốc độ tăng đáng kể bất cứ khi nào nó lăn bánh trên đường. Người chơi chắc chắn nên ghi nhớ điều đó nếu muốn đi nhanh trên đường thẳng.

>> XEM THÊM: GTA Online: LCC Sanctus mùa Halloween liệu có đáng tiền?

4. RUNE Cheburek

Với lớp vỏ bằng kim loại cứng và lớp sơn rỉ sét, Cheburek là một trong những chiếc xe có lớp ngoại trang rẻ nhất trong trò chơi. Vì vậy chiếc xe có giá 145.000 đô la ở South San Andreas Super Autos. Tuy nhiên,loại phương tiện này có khả năng xử lý rất nhạy, bất chấp tiếng ồn lạch cạch từ động cơ.

Người chơi GTA Online sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào khi lái nó quanh bản đồ San Andreas. Chúng thậm chí có thể vận hành tốt trong các điều kiện khắc nghiệt. Cùng MGN.vn tiếp tục chờ đợi những tin tức tiếp theo về tựa game GTA Online này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.