Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/10/2022, 09:40 AM

3 tựa game sở hữu đồ họa chất ngất, yêu cầu cấu hình siêu khủng

Hãy cùng MGN.vn điểm qua 3 tựa game sở hữu cấu hình siêu nặng, là phép thử thích hợp nhất đối với những chiếc card màn hình tối tân.

Sự phát triển liên tục của công nghệ ngày nay đã giúp cho các trò chơi điện tử dần trở nên thu hút hơn nhờ đồ họa được cải tiến mạnh mẽ. Tất nhiên, mọi thứ đều có 2 mặt, những tựa game có đồ họa tốt sẽ yêu cầu cấu hình rất cao và card màn hình chính là thứ có thể giải quyết được điều đó. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng MGN.vn điểm qua danh sách 3 tựa game sở hữu cấu hình siêu nặng, là phép thử thích hợp nhất đối với những chiếc card màn hình tối tân.

Metro Exodus Enhanced Edition

Metro Exodus Enhanced Edition Cyberpunk 2077 Red Dead Redemption 2 game đồ họa khủng

Metro Exodus yêu cầu cấu hình rất cao ngay thời điểm ra mắt. Cụ thể, nếu muốn đạt được độ phân giải tối đa, lên tới 4K, các game thủ sẽ phải trang bị tối thiểu là CPU Core i9-9900K, 16GB RAM và RTX 2080Ti.

Chưa hết, chỉ hai năm sau, 4A Games tung thêm bản cập nhật Enhanced Edition góp phần nâng cấp đồ họa cho trò chơi với yêu cầu còn cao hơn trước.

Red Dead Redemption 2

Metro Exodus Enhanced Edition Cyberpunk 2077 Red Dead Redemption 2 game đồ họa khủng

Red Dead Redemption 2 là một trong những tựa game thế giới mở đáng chú ý nhất thời điểm hiện tại. Cái tên này vốn rất quen thuộc với những game thủ PC Việt. Sản phẩm này được Rockstar nâng cấp lên mức khung hình 108, với cấu hình 4K.

Để có được trải nghiệm tốt nhất, người chơi Red Dead Redemption 2 sẽ phải sở hữu một chiếc card màn hình RTX 4090 mới đủ đáp ứng.

Cyberpunk 2077  

Metro Exodus Enhanced Edition Cyberpunk 2077 Red Dead Redemption 2 game đồ họa khủng

Cyberpunk 2077 đang gây bất ngờ với sự hồi sinh cực kỳ mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Còn nhớ vào thời điểm ra mắt, tựa game này đã bị chê trách về mặt nội dung cũng như phong cách chơi. Điểm cộng duy nhất của Cyberpunk 2077 vào thời điểm bấy giờ chính là đồ họa.

>>XEM THÊM: Faker ngồi không cũng bị dính drama từ Doinb

Cần biết rằng, chiếc card màn hình RTX 4090 chỉ đủ để cấu hình tối đa của Cyberpunk 2077 đạt mức khung hình trung bình khoảng 31 mà thôi.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!