Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/12/2022, 14:40 PM

4 khẩu súng trong PUBG Mobile thích hợp cho người mới chơi

Game thủ PUBG Mobile hiện đang có kỹ năng khá cao. Để những người chơi mới không bỡ ngỡ, họ cần biết đâu là vũ khí phù hợp để sử dụng trước khi combat.

Tencent Games và Krafton Inc. đã hợp tác để giới thiệu PUBG Mobile trên thị trường di động toàn cầu vào năm 2018. Kể từ đó, tựa game battle royale này đã vượt qua các trò chơi khác để trở thành một trong những trò chơi được tải xuống nhiều nhất trên thế giới. Cùng MGN.vn tìm hiểu về các khẩu súng phù hợp cho người mới chơi PUBG Mobile qua bài viết sau đây nhé.

Với số lượng người chơi ngày càng tăng, các nhà phát triển đã kết hợp phát triển một số loại súng mới theo thời gian. Do đó, người mới bắt đầu cần phải có kiến ​​​​thức về vũ khí, sau đó họ có thể sử dụng để có nhiều điểm hạ gục, ăn được nhiều 'gà' hơn. Những khẩu súng sau đây cũng sẽ giúp họ kiếm được nhiều điểm hơn từ mỗi trận đấu và thăng hạng nhanh hơn.

1) M416

Trong những năm qua, M416 đã chứng tỏ là vũ khí không thể thiếu đối với người chơi PUBG Mobile trên toàn thế giới. Nó có thể dễ dàng được tìm thấy trên tất cả các chế độ cổ điển và bản đồ đấu trường. Với độ giật không đáng kể (khi được trang bị phụ kiện phù hợp), M416 có thể giúp những người mới bắt đầu hạ gục đối thủ bằng một loại đạn khoảng 10 viên.

Mặc dù người chơi có thể sử dụng chấm đỏ hoặc holo để chiến đấu tầm gần và tầm trung, nhưng ống ngắm 3x trở nên tiện dụng cho ở khoảng cách xa. Sau đây là một số thông tin về súng M416

Loại đạn sử dụng: 5,56 mm

Số lượng đạn: 30 viên (40 viên với băng đạn mở rộng)

Phụ kiện: Đầu nòng, Báng súng, Băng đạn, Ống ngắm, Ống ngắm phụ và tay cầm

2) AKM

AKM trong PUBG Mobile

AKM đã được sử dụng trong các cuộc chiến tranh trên thực tế trong một thời gian dài. Do đó, nó cũng phổ biến đối với các game thủ chơi tựa game battle royale. Đây là một con quái vật trong chiến đấu tầm ngắn vì nó gây sát thương 47 mỗi viên đạn vào người.

Game thủ sử dụng AKM trong PUBG Mobile có thể cân nhắc việc sử dụng chấm đỏ hoặc holo để chiến đấu tầm gần. Tuy nhiên có một mẹo nhỏ, người chơi có thể tháo hết ống ngắm và chỉ bắn tâm ruồi, khi đó nhờ aim assist, loạt đạn AKM sẽ dính đối thủ nhiều hơn, thậm chí dính đầu cực kỳ ảo, nhanh chóng kết liễu kẻ thù. Sau đây là một số thông tin về AKM.

Loại đạn sử dụng: 7,62 mm

Số lượng đạn: 30 viên (40 viên với băng đạn mở rộng)

Phụ kiện: Đầu nòng, Băng đạn, Ống ngắm và Ống ngắm phụ

>> XEM THÊM: PUBG Mobile 2.3 cập nhật các tính năng và thay đổi mới

3) Kar 98

Kar 98 trong PUBG Mobile

Trong khi nhiều người chơi mới thích sử dụng vũ khí tự động, nhưng nếu bạn là một người mới chơi nhưng đam mê bắn tỉa thì K98 là một sự lựa chọn tối ưu chỉ thua những cây sniper trong hòm thính như AWM. Có thể dễ dàng tìm thấy Kar 98 trên tất cả các bản đồ. Người chơi mới có thể sử dụng nó với ống ngắm 4x, 6x hoặc 8x để có được trải nghiệm bắn tỉa tốt nhất.

Loại đạn sử dụng: 7,62 mm

Số lượng đạn: 5 (7 viên với băng đạn mở rộng)

Phụ kiện: Đầu nòng, Băng đạn và Ống ngắm

4) UMP45

Một vài tháng trước, các nhà phát triển của tựa game di động đã sửa lại damage cho UMP khiến khẩu súng này được rất nhiều game thủ từ bán chuyên đến chuyên nghiệp ưu chuộng sử dụng trong cả đấu rank và các giải đấu chính thức. Khẩu súng này đực xem là vũ khí cận chiến tốt nhất, toàn diện nhất thời điểm hiện tại. Sau đây là thông tin về khẩu súng này:

Loại đạn được sử dụng: .45 ACP

Số lượng đạn: 25 (35 với băng đạn mở rộng)

Phụ kiện: đầu nòng, tay cầm, băng đạn, Ống ngắm chính và Ống ngắm phụ

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG Mobile nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!