Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 07:45 AM

4 phương tiện đắt nhất GTA Online được giảm giá Black Friday

Chương trình Black Friday đang diễn ra, game thủ GTA Online đang săn lùng những món hàng cần thiết cho bộ sưu tập của mình, kể cả những phương tiện đắt tiền.

Chương trình giảm giá Black Friday trong GTA Online hiện đang diễn ra, cho phép người chơi sở hữu một số phương tiện đắt nhất với mức chiết khấu đáng kinh ngạc. Miễn là ưu đãi kéo dài, người chơi có thể mua du thuyền, ô tô, xe mô tô và thậm chí cả máy bay với mức giảm giá 40% - 50% cho mỗi phương tiện. Cùng MGN.vn tìm hiểu về những phương tiện đắt đỏ đang được giảm giá cực sâu dịp này qua bài viết sau đây.

1) Galaxy Super Yacht ($10.000.000)

Siêu du thuyền giá 10 triệu đô trong GTA Online

Ở vị trí thứ năm là Galaxy Super Yacht, một siêu du thuyền được đưa vào trò chơi với bản cập nhật Executives and Other Criminals. Đây là một chiếc tàu tuần dương cỡ lớn đi kèm với các tính năng sang trọng. Siêu du thuyền này còn bao gồm sân bay trực thăng và tính năng gọi xe bốn chỗ khi cập bến.

Du thuyền cung cấp khả năng phòng thủ tốt và giúp người chơi có thể tự bảo vệ mình khỏi kẻ thù NPC cũng như các game thủ khác. Hơn nữa, con tàu thủy này thậm chí còn hoạt động như một ngôi nhà an toàn cho người chơi trong tựa game. Galaxy Super Yacht hiện đang ở mức giảm giá đáng kinh ngạc khi giảm đến 50% vào cuối tuần này khi mua từ DockTease.

2) Buckingham Luxor Deluxe ($10.000.000)

Buckingham Luxor Deluxe là một máy bay dân sự tư nhân tám chỗ ngồi đã được giới thiệu trong GTA Online kể từ khi phát hành bản cập nhật III-Gotten Gains Phần 1. Phần thân máy bay được đúc bằng vàng nguyên khối với các sọc đen cực chất làm nhiều người chơi thèm muốn sở hữu.

Mặc dù máy bay mang lại hiệu suất khá ổn, nhưng nó là một trong những phương tiện đắt nhất trong trò chơi. Sở hữu chiếc máy bay này mang đến cho người chơi cảm giác xa hoa giữa cuộc sống hỗn loạn của thành phố Los Santos. Buckingham Luxor Deluxe hiện đang được giảm giá 40% trên Elitás Travel.

>> XEM THÊM: GTA Online: Nhận miễn phí Sweater Pacific Standard trong tuần này

3) Mammoth Avenger ($4.787.500)

Tiếp theo trong danh sách là Mammoth Avenger. Đây là máy bay quân sự 10 chỗ đã xuất hiện kể từ bản cập nhật The Doomsday Heist và được thiết kế dựa trên máy bay V-22 Osprey.

Avenger được trang bị hai động cơ trục tua-bin khác nhau. Máy bay này còn có chế độ VTOL đáp ứng tính năng Autopilot, ngoài ra còn có máu cực trâu đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người lái. Người chơi GTA Online có thể bỏ tiền mua chiếc máy bay này khi được giảm đến 50% tại Warstock Cache & Carry.

4) Pegassi Oppressor Mk II ($3.890.250)

Pegassi Oppressor Mk II là một chiếc hoverbike tùy chỉnhmột chỗ ngồi được ra mắt cùng với bản cập nhật After Hours. Hình thức bên ngoài của nó được lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng BMW R1200GS Adventure Hover Ride.

Oppressor Mk II được trang bị động cơ tua-bin mang lại cho chiếc xe tốc độ di chuyển cực cao. Chiếc hoverbike này còn có một tên lửa đẩy gắn phía sau và khả năng bay lượn trên bầu trời Los Santos. Người chơi có thể sở hữu nó chỉ với giá còn một nửa khi mua từ Warstock Cache & Carry.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA Online nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!