Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 15/12/2022, 09:00 AM

4 tựa game hay, game thủ có thể chơi trong lúc chờ đợi GTA 6

Trong bài viết này,chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua 4 tựa game hay đáng chơi thuộc thể loại hành động nhập vai trong lúc chờ đợi GTA 6.

Red Dead Redemption 2

4 tựa game hay, game thủ có thể chơi trong lúc chờ đợi GTA 6

Theo thống kê 4 năm trở lại đây, Red Dead Redemption 2 hiện đang đạt mức cao nhất mọi thời đại về lượt người chơi đồng thời, ít nhất là trên phiên bản PC. Đây là tựa game nhập vai và có đồ họa đẹp mắt nhất từng được phát hành chứa nội dung chuyện phong phú, hấp dẫn, tất cả được gói gọn trong một thế giới rộng lớn, vì vậy không quá ngạc nhiên khi người hâm mộ sau 4 năm phát hành vẫn trải nghiệm nó.

Đáng chú ý hơn cả, Red Dead Redemption 2 hiện đang được giảm giá tới 67% trên Steam.

Saints Row Reboot

4 tựa game hay, game thủ có thể chơi trong lúc chờ đợi GTA 6

Được biết, Saints Row Reboot sẽ có ít nhất 3 bản DLC khác nhau tại thời điểm ra mắt. Bên cạnh đó, nhiều game thủ còn phát hiện ra một phiên bản Gold Edition của trò chơi này xuất hiện trên Epic Games Store với mức giá 90 USD.

Lấy bối cảnh tại tại thành phố Santo Ileso - nằm ở phía Tây Nam nước Mỹ, thế giới mở trong Saints Row sẽ được bao quanh bởi những vùng đất hoang vu với các cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tất cả đều góp phần làm nổi bật hơn tính chất hành động và hỗn loạn vốn có của thương hiệu game này.

Bên cạnh những địa điểm độc đáo trong thành phố, Santo Ileso cũng sẽ tồn tại những băng đảng khác nhau, với 3 cái tên lớn nhất và luôn có tham vọng thống trị là: Marshall, Pabteros và Idols. Nhật ký phát triển của phiên bản Saints Row Reboot cũng tập trung vào một số các nhân vật chính, chẳng hạn như Eli, Nina, và Kevin.

Far Cry 2

4 tựa game hay, game thủ có thể chơi trong lúc chờ đợi GTA 6

Nói về tựa game này, người thích 4 thì người ghét 5. Ở Far Cry 2, nhà phát hành đã chọn một công ty mới để làm tiếp franchise này - điều khiến cho game đem lại trải nghiệm khác so với các phần trước.

Là một trong những lá cờ tiên phong trong thể loại game FPS kết hợp open world, Far Cry 2 đã đạt được thành công trong việc xây dựng môi trường rừng núi vô cùng rộng lớn, mang lại phong cách chơi độc đáo.

Tuy nhiên, game có một hạn chế đó chính hồi sinh kẻ thù khá ngớ ngẩn. Hãy thử tưởng tượng, bạn thể hiện khả năng tốt nhất của mình để đánh phá một tiền đồn kẻ thù, giết sạch mọi thứ. Và, khi bạn vừa rời đi được vài mét thì lại bị chính những kẻ từ tiền đồn đó đuổi giết bạn. Cơ chế này khiến cho game thủ cảm giác như bị lừa dối bởi chính thành quả của bản thân vậy.

Just Cause 2

4 tựa game hay, game thủ có thể chơi trong lúc chờ đợi GTA 6

>>XEM THÊM: Genshin Impact: NPC khiến nhiều người chơi ức chế nhất là ai?

Ra mắt năm 2010, tựa game open world góc nhìn thứ ba này nhận về rất nhiều lời khen ngợi của người chơi về thế giới được xây dựng trong game: rộng lớn, đa dạng.

Nội dung game khá đơn giản khi game thủ sẽ tìm kiếm và tiêu diệt Tom Sheldon, kẻ phản bội chuyên đánh cắp bí mật tình báo và tiền của tổ chức.

Có thể nói, Just Cause 2 là tựa game rất đáng để game thủ trải nghiệm trong lúc chờ đợi GTA 6.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.