Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/12/2022, 15:00 PM

Genshin Impact: NPC khiến nhiều người chơi ức chế nhất là ai?

Việc đi farm vốn đã là một việc tốn thời gian và công sức của người chơi, nhưng những NPC này thậm chí còn khiến cho việc đi farm trở nên nhàm chán hơn.

Một người dùng Reddit có tên u/BatemanChad đã chia sẻ một hình ảnh về khoảnh khắc hài hước mà nhiều người chơi Genshin Impact khác cũng gặp phải tương tự trong quá trình đi farm một loại nguyên liệu bản đồ có tên là Kiếm Cách. Kiếm Cách được chia làm ba độ hiếm với tỷ lệ rơi khác nhau và chỉ có thể rơi ra khi đánh bại các Nobushi và Kairagi tại Inazuma.

Nobushi và Kairagi là các kẻ địch rất mạnh ngoài map trong Genshin Impact

Tuy nhiên, điều đáng nói là mặc dù đều là nguyên liệu rơi ra từ các kẻ địch ngoài map nhưng việc farm Kiếm Cách lại khiến nhiều người chơi tốn nhiều thời gian hơn so với các loại nguyên liệu khác. Cụ thể như trong bài viết đã chia sẻ, người dùng u/BatemanChad đã phải đánh bại ba Nobushi để rồi nó chỉ rơi ra có một chiếc Kiếm Cách Cũ Nát.

Khoảnh khắc khó đỡ trong quá trình farm Kiếm Cách

Ngoài ra, còn có một chi tiết khá hài hước tại Inazuma là các toán Nobushi và Kairagi thường sẽ tụ họp lại thành một nhóm nhiều tên chỉ để canh giữ cho một chiếc Rương Thường trong trò chơi. Tuy nhiên, Nobushi và Kairagi đều sở hữu sức mạnh và độ chống chịu khá cao so với các kẻ địch ngoài map trước đây. Những đòn đánh cũng như nhát chém của các kẻ địch này có thể kết liễu nhân vật của người chơi nếu như họ không để ý. Đỉnh điểm là HoYoverse thậm chí đã phải có một đợt giảm sức mạnh của những kẻ địch này trong bản cập nhật của phiên bản 3.0.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Nhân vật nào sử dụng được 'trấn' của Alhaitham?

Kairagi Viêm Uy và Kairagi Lôi Đằng

Dù đã bị giảm sức mạnh, nhưng tỷ lệ rơi Kiếm Cách của các Nobushi và Kairagi vẫn không được cải thiện. Mặc dù tổng số lượng nhân vật Inazuma sử dụng đến nguyên liệu này không chiếm đa số, nhưng những nhân vật cần đến Kiếm Cách để đột phá và nâng cấp thiên phú đều là các nhân vật mà phần đông người chơi đều ưa chuộng như Raiden Shogun, Yae Miko hay Kẻ Lang Thang mới nhất trong Genshin Impact.

Nobushi - Hitsukeban

Dù cho người chơi có ghét nhiều NPC như thế nào, thì cũng không thể phủ nhận rằng các Kairagi và Nobushi trong Genshin Impact mới thực sự là những NPC đáng ghét nhất. Nhưng ít ra, khi bạn ghét chúng, bạn có thể đè chúng ra đấm, còn như Timmie thì không.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!