Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/11/2022, 08:30 AM

5 nhân vật Boruto đã vượt mặt được bố mẹ của chính mình

Boruto: Naruto Next Generations là tất cả về kỷ nguyên mới của shinobi. Dưới đây là những nhân vật đã vượt qua sức mạnh của chính cha mẹ mình trước đó.

1) Boruto Uzumaki

Không có gì lạ khi Boruto Uzumaki sẽ vượt qua cha mẹ của mình vào một ngày nào đó. Boruto là con trai của Naruto và Hinata và có tính cách khá nổi loạn. Ban đầu, cậu rất ghét cha mình vì luôn bỏ lơ gia đình mình mà lúc nào cũng chỉ biết cắm đầu vào làm việc. Tuy nhiên, khi nhận ra được những gì Naruto đang cố làm là bảo vệ Làng Lá, Boruto đã ngay lập tức thay đổi thái độ và bắt đầu trở nên có trách nhiệm hơn.

Boruto

Cho đến nay, Boruto sở hữu Jougan và sức mạnh từ phong ấn Karma. Dù còn rất nhỏ, Boruto đã thuần thục được Rasengan, thậm chí đã kết hợp được năng lượng lôi của mình vào nó để tạo ra một Rasengan hoàn toàn mới. Vì thế, nếu xét về Naruto thời còn nhỏ, Boruto đang vượt rất xa so với cha mình khi ở cùng độ tuổi cậu và chắc chắn sau này Boruto sẽ còn mạnh lên rất nhiều.

2) Mitsuki

Mitsuki là một thành viên khác do Konohamaru huấn luyện và cũng là người có tiềm năng rất lớn. Cậu được tạo ra như bản sao của Orochimaru nhưng càng về sau, Mitsuki càng chứng tỏ mình trở nên mạnh hơn rất nhiều, đủ để vượt mặt Orochimaru vốn là một tam nin huyền thoại.

Mitsuki

Như đã thấy trong anime, Mitsuki có khả năng kéo dài tay chân của mình và kiểm soát tốt những con rắn như Orochimaru. Điều đáng chú nhất ở cậu là dù còn rất trẻ, Mitsuki đã lĩnh hội được Tiên Thuật và làm chủ nó cực kỳ tốt. Đây là điều mà thế hệ trước gần như chưa từng có ai làm được và chắn chắn khả năng này của Mitsuki sẽ còn mạnh hơn nữa sau khi trải qua quá trình luyện tập trong thời gian tới.

3) Shinki

Shinki ban đầu là một đứa trẻ bị Làng Cát xa lánh và ruồng bỏ vì sức mạnh điều khiển từ tính của mình. Tuy nhiên, ngay khi Gaara biết đến, anh đã quyết định sẽ dạy dỗ Shinki và sau đó nhận nuôi cậu.

Shinki

Huyết kế giới hạn của Shinki cho phép cậu điều khiển cát sắt, một loại vật chất mạnh hơn cát. Trong kỳ thi Chunnin, Shinki đã chứng tỏ là một shinobi có thể làm chủ sức mạnh của mình một cách tuyệt vời. Thậm chí, bên cạnh sức mạnh từ tính, Shinki còn được Kankuro dạy dỗ để có thể trở thành bậc thầy điều khiển rối. Với những sức mạnh đó, Shinki hiển nhiên đã trở thành một trong nhưng Shinobi trẻ tuổi mạnh nhất và có tiềm năng nhất trong toàn bộ Series Boruto.

4) Chōchō Akimichi

Chōchō là con gái của Karui và Choji Akimichi. Cùng với Shikadai Nara và Inojin, cô tạo thành thế hệ thứ 17 của bộ ba Ino-Shika-Cho nổi tiếng của Konoha.

Chōchō Akimichi

Chōchō là một kunoichi có tiềm năng rất lớn. Trước khi tốt nghiệp học viện, Chōchō đã làm chủ được kỹ thuật khổng lồ hoá một cách hoàn thiện. Điều đáng nói nhất là Chōchō thậm chí còn sử dụng được bí thuật của gia tộc của mình là chuyển sang hình dạng bướm với sức mạnh khủng khiếp mà không cần đến sự giúp đỡ của những viên thuốc. Đây là điều mà thậm chí Choji, cha của cô, còn không thể làm được khi bằng tuổi cô trong series Naruto.

>> XEM THÊM: Naruto: giữa Itachi và Sasuke thì ai mới là tộc nhân Uchiha hoàn hảo hơn?

5) Shikadai Nara

Một thành viên nữa trong bộ ba Ino-Shika-Cho xuất hiện trong danh sách này là Shikadai, con trai của Temari và Shikamaru Nara. Có thể nói Shikadai thừa hưởng toàn bộ trí thông minh của cha mình, thậm chí cả thói lười biếng của ông.

Shikadai Nara

Mang dòng máu của gia tộc Nara, Shikadai hiển nhiên được dạy dỗ kỹ thuạt điều khiển bóng giống cha mình. Hơn nữa, cậu còn được Temari huấn luyện về kỹ thuật phóng gió nên với những công cụ trong kho và trí óc của mình, việc Shikadai vượt mặt hai phụ huynh của mình chỉ là vấn đề cậu có thật sự muốn hay không mà thôi.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Boruto sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.