Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/11/2023, 10:34 AM

Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku

Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Jujutsu Kaisen đã nhanh chóng phát triển thành một trong những thương hiệu shonen thành công nhất mọi thời đại. Khi mùa thứ hai của bộ phim chuyển thể anime của loạt phim tiếp tục thu hút khán giả, thì manga của nó đã tiếp cận những phần cuối cùng, kết thúc nhiều cốt truyện liên quan đến các nhân vật nổi tiếng nhất. Tuy nhiên, một nhóm cá nhân tiếp tục đóng một vai trò chính trong loạt phim là những bức tranh tử thần: Death Painting, người có mối liên hệ với Yuji Itadori đã được teased kể tất cả các cách trở lại trong Death Painting Arc.

the-cursed-womb-death-paintings-incubating-jjk_3_11zon

Jujutsu Kaisen hầu như không bao giờ khám phá kỹ lưỡng về bối cảnh của các nhân vật, vì vậy nhiều chi tiết liên quan đến việc tạo ra những bức tranh tử thần: Death Painting vẫn chưa được biết. Tuy nhiên, loạt phim đã tiết lộ đủ về chúng để báo trước tầm quan trọng của chúng đối với câu chuyện, và với mỗi phần trôi qua, chúng trở nên ngày càng quan trọng đối với thế giới của ma thuật jujutsu.

XEM THÊM: Cứ mỗi lần Toji xuất hiện trong manga là có 1 người "ngỏm"

Những bức tranh bị nguyền rủa: Death Painting là gì?

Để hiểu về những bức tranh bị nguyền rủa: Death Painting, trước tiên phải hiểu rõ về hoàn cảnh tạo ra chúng. Vào đầu thời kỳ Minh Trị của Nhật Bản (khoảng giữa thế kỷ 19), một người phụ nữ không rõ danh tính đã bí ẩn mang thai một đứa trẻ nửa người, nửa lời nguyền, khiến cô bị gia đình ruồng bỏ. Sau khi trốn thoát khỏi nhà, người phụ nữ đến một ngôi đền nơi thực hành ma thuật jujutsu - chính tại thời điểm này, cô đã gặp Noritoshi Kamo, pháp sư jujutsu độc ác nhất mọi thời đại. Dưới sự hướng dẫn của Kamo, mẹ của Death Painting đã được thụ tinh chín lần, và mỗi lần, pháp sư jujutsu tàn ác phá thai những đứa con chưa chào đời của cô, giữ lại thai nhi của cô để thí nghiệm trong tương lai.

jujutsu-kaisen-choso-anime_2_11zon

Vào một thời điểm nào đó trong hơn một thế kỷ rưỡi sau đó, Trường Jujutsu Tokyo Cao cấp đã sở hữu Death Painting. Trường học đã giấu chúng sâu trong khu vực cấm bằng kỹ thuật kết giới của Tengen. Giống như hầu hết các vật thể được giấu bên trong kết giới này, những thai nhi nửa người, nửa lời nguyền này đã được niêm phong an toàn trong nhiều thập kỷ. Tuy nhiên, khi Mahito xâm nhập vào kết giới của Tengen trong sự kiện trao đổi thiện chí, lời nguyền cấp đặc biệt đã có thể đánh cắp ba trong số chúng. Cũng giống như các vật thể bị nguyền rủa khác như ngón tay của Sukuna, những Death Painting này về cơ bản là vô hại cho đến khi chúng được con người ăn vào. Khi bị tiêu thụ, chúng hoàn toàn chiếm lấy cơ thể của vật chủ và trong quá trình đó, chúng hoàn toàn thể hiện thành những sinh vật tà ác.

Mối quan hệ của những bức tranh tử thần với Kenjaku

Kenjaku là kẻ đứng sau sự tạo ra những bức tranh tử thần. Anh ta đã sử dụng máu của mình để tạo ra những sinh vật này, và anh ta có một mối liên hệ sâu sắc với chúng.

Kenjaku tin rằng những bức tranh tử thần là chìa khóa để đạt được mục tiêu của mình, đó là tạo ra một thế giới mà tất cả mọi người đều được giải phóng khỏi những ràng buộc của xã hội. Anh ta tin rằng những bức tranh tử thần sẽ giúp anh ta phá vỡ các quy tắc của thế giới, và tạo ra một thế giới mới, nơi mọi người đều có thể sống theo cách họ muốn.

Jujutsu-Kaisen-Choso_1_11zon

Chỉ có thời gian mới trả lời được vai trò cuối cùng của Death Painting trong câu chuyện sẽ là gì, nhưng nếu có một điều chắc chắn thì đó là những sinh vật này đại diện cho sự giao thoa thực sự giữa cuộc sống con người và năng lượng bị nguyền rủa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.