Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/07/2023, 12:10 PM

Ả Rập 'chơi lớn' tự tổ chức giải Dota 2, tổng giải thưởng gấp 7 lần CKTG của LMHT

Những đội Dota 2 xuất sắc nhất thế giới hiện đã góp mặt tại Gamers8 để tranh tài ở Riyadh Masters 2023. Chỉ nghe đến giải thưởng thôi các game thủ đã không khỏi choáng váng bởi nó là một khoản tiền 'kếch xù'.

Ả Rập tự tổ chức Dota 2: Riyadh Masters 2023 với giải thưởng khủng nhất từ trước đến nay

Ngay sau khi giải đấu Bali Major 2023 kết thúc, The International Dota 2 đang bắt đầu hướng sự chú ý đến giải đấu Riyadh Masters 2023. Đây được xem là giải đấu LAN cuối cùng trước khi đến CKTG, là sự kiện đỉnh cao của 'nhà' Dota 2 ghi dấu sự trở lại quê hương của Valve ở Seattle sau 6 năm vắng bóng. 

giải thưởng dota 2

Riyadh Masters sẽ diễn ra tại thủ đô của Ả Rập Saudi, đây là một phần của Gamers8 và là một lễ hội trò chơi thể thao điện tử kéo dài trong vòng 8 tuần. Cũng giống như năm 2022, Riyadh Masters 2023 sẽ được coi là viên ngọc quý của lễ hội Ả Rập Xê Út với số tiền thưởng gây choáng váng khi lên đến 15 triệu USD. 

Valve cũng đã đưa ra thông báo sẽ loại bỏ hệ thống battle pass truyền thống cho TI 2023 và điều này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến 'hầu bao' giải thưởng của sự kiện đình đám này. 

giải thưởng dota 2 cực khủng

Điều này đồng nghĩa rằng Riyadh Masters rất có thể sẽ trở thành giải đấu Dota 2 năm nay sẽ có tổng giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, trong khi vòng loại Khu vực Quốc tế sẽ xác định ứng viên cuối cùng tham dự.

giải thưởng dota 2 vô cùng khủng

Từ lâu, The International vốn được biết đến là sự kiện có quy mô lớn bậc nhất trong ngành thể thao điện tử, với tổng giải thưởng lên đến 1,6 triệu USD và thêm hàng chục triệu giải thưởng khác được tính bằng Battle Pass của Dota 2.

Theo tiết lộ của Valve, The International 2023 hứa hẹn sẽ là giải đấu sở hữu lượng khán giả khủng nhất từ trước đến nay với quy mô, giải thưởng đều vượt xa lần trước. 

Trong khi đó, Riyadh Masters 2023 quy tụ những đội hàng đầu trên khắp thế giới, một phần thi đấu vì vinh quang, một phần cũng bởi khối tiền thưởng kếch xù trị giá 15 triệu Đô la. Với hàng loạt những đội tuyển tài năng góp mặt, Riyadh Masters 2023 hứa hẹn sẽ là giải đấu hấp dẫn và mang tính cạnh tranh cao. 

giải thưởng khủng của giải dota 2

Ả Rập tự tổ chức Dota 2: Riyadh Masters 2023 sẽ diễn ra vô cùng gay cấn

Riyadh Masters 2023 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19-30/7 với sự tham gia của 20 đội trên thế giới. 8 đội sẽ bắt đầu từ vòng bảng và 12 đội còn lại sẽ trải qua giải đoạn Playin.

sân khấu giải đấu The International

Vòng loại Dota 2 khu vực là giai đoạn quan trọng trong hành trình cạnh tranh hướng đến The International 12 (TI12). Tại đây, vòng loại sẽ xác định đội nào sẽ giành được vị trí đáng thèm muốn trong sự kiện chính bằng việc thể hiện kỹ năng của mình. 

Vòng loại Khu vực đóng vai trò là tiền đề hấp dẫn cho sự kiện hoành tráng của TI12 - nơi các đội Dota 2 xuất sắc nhất trên thế giới sẽ chiến đấu để giành được vị trí cao nhất trên đấu trường quốc tế.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất từ về game và các giải đấu hấp dẫn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!