Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 11:22 AM

Hot: Mỹ Tâm tiết lộ là game thủ Dota 2, còn chửi cực dễ thương khi đồng đội feed

Thông tin chơi Dota 2 được nữ ca sĩ Mỹ Tâm chính thức xác nhận trong buổi off fan mới đây khiến cộng đồng game không khỏi thích thú.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại một khoảnh khắc trong buổi off fan của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Theo đó, trong clip Mỹ Tâm hỏi fan chơi gì, game LMHT hay Liên Quân, sau đó cô tự giới thiệu mình là một game thủ Dota 2 thứ thiệt. Nghe đến đây, khả khán phòng rộ lên thích thú vì không ngờ "chị Đẹp" sau những giờ chạy show căng thẳng cũng giải trí bằng game như ai.

my-tam

Hot: Mỹ Tâm tiết lộ là game thủ Dota 2, còn chửi cực dễ thương khi đồng đội feed

Chưa dừng lại, nữ ca sĩ còn khiến fan há hốc khi tiết lộ cô lập nick ảo để chơi và trên đường đời tấp nập, sẽ có ngày đôi bên gặp nhau. Mỹ Tâm trả lời như vậy khi được fan gặng hỏi nick của cô. Đặc biệt, "họa mi tóc nâu" còn cho biết trong game có phần bật mic lên chửi và cô cũng chửi nhưng chửi dễ thương. Lúc này có một bạn trong ê-kíp của Mỹ Tâm nói vọng ra rằng: "Chị Mỹ Tâm chửi ghê luôn".

dota-2 (2)

Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn ngủi nhưng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng fan Mỹ Tâm nói chung và fan game nói riêng. Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ cũng có nhu cầu giải trí rất đời như thế. Thêm một lý do nữa để Mỹ Tâm được yêu quý và hứa hẹn một lượng fan nhí sẽ nhập hội fan Mỹ Tâm mà thôi.

dota-2 (1)
dota-2 (4)
dota-2 (5)

Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ: 

"Quả mặt thượng đẳng này thì chuẩn người từ deadgame rồi. Idol số 1".

"Chơi dota2 thì ngoại ngữ vô đối rồi chị tâm ơi . Đi mid chửi như hát".

"Sau thấy chị Tâm hát cho giải dota trên VTVcab sắp tới".

"Idol còn chơi deadgame thì mãi yêu rồi".

"Chị Tâm ơi em xin lỗi nếu có lỡ từng chơi chị trong game nha".

"1 ngày nào đó thấy chị Mỹ Tâm Bobo vs Putang Inamo thì cũng không lạ lắm"...

Được biết Dota là một tựa game MOBA đời đầu, khá hardcore, lối chơi cực đa dạng, và rất thành công, tựa game này đã đặt nền móng cho Liên minh huyền thoại cũng như Liên quân sau này.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".