Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 14:50 PM

Activision khởi tạo trang Publisher trên Steam

Activision đã bắt đầu sự trở lại của mình trên nền tảng Steam bằng cách tạo một trang dành cho nhà xuất bản.

Nội dung chính

    Sự trở lại Steam của Activision đã không thể chính thức hơn. Với việc phát hành vào tháng 10 sắp tới cho Call of Duty: Modern Warfare 2 báo hiệu gã khổng lồ trong ngành công nghiệp trò chơi đang nắm lấy thị trường trò chơi điện tử của Valve một lần nữa, có lẽ là cuối cùng thì Activision sẽ tạo ra một trang nhà phát hành chính thức cho tất cả các trò chơi của mình trên Steam để tạo tiền đề cho sự ra mắt của Modern Warfare 2.

    Ngoại trừ Sekiro: Shadows Die Twice vào năm 2019, các bản phát hành trò chơi lớn của Activision trong năm năm qua như Call of Duty: Warzone đều được lưu trữ độc quyền trên nền tảng Battle.net, trong khi các trò chơi nhượng quyền thương mại như Tony Hawk chỉ có nhà riêng trên Epic Games Store. Mặc dù Activision chưa bao giờ thực sự rời khỏi Steam ngay từ đầu, nhưng theo quan điểm của một người tiêu dùng bình thường, quyết định quay trở lại của nó thoạt nhìn chủ yếu mang tính biểu tượng, nhưng trên thực tế, nó ngụ ý nhiều hơn là một việc làm mang tính hình thức.

    Call of Duty

    Việc trở thành nhà phát hành chính thức trên Steam không chỉ thể hiện sự quan tâm của Activision trong việc tương tác với thị trường trên Steam ở mức độ sâu hơn, mà còn cho phép các trò chơi của mình phụ thuộc vào doanh số của nhà phát hành Steam. Người chơi cuối cùng đã có thể nhận được Call of Duty mà họ đã bỏ lỡ từ thế hệ trước với một mức giá đáng kinh ngạc và đó chắc chắn là một điều tích cực đối với người tiêu dùng bình thường.

    >>XEM THÊM: Microsoft sẽ sớm hoàn tất việc mua lại Activision Blizzard

    Với quyết định hiện diện chính thức trên Steam, thật thận trọng khi cho rằng bất kỳ bản phát hành Activision nào trong tương lai cũng sẽ tìm đường trên Steam, nhưng nó cũng kêu gọi mọi người xem xét một góc độ khác: khả năng Activision phát hành trở lại Battle.net trước đó và Epic Store độc quyền trên Steam như Crash Bandicoot 4: It's About Time. Mặt khác, một tựa game battle royale phổ biến như Call of Duty: Warzone chắc chắn sẽ mở rộng đối tượng của nó với những người dùng Steam băn khoăn về việc sử dụng các nền tảng khác để chơi trò chơi của họ trên PC.

    Khả năng dài hạn khác của quyết định này phụ thuộc vào kế hoạch của Microsoft đối với công ty sau thương vụ mua lại Activision Blizzard, một thỏa thuận thay đổi ngành đã được công bố vào tháng 1 năm nay. Cụ thể, với thực tế là các tựa game hàng đầu của Microsoft như Halo Infinite đã có sẵn trên Steam, có khả năng người chơi sẽ tìm thấy các trò chơi của Blizzard trên Steam trong tương lai.

    Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

    Bài liên quan

    Xem nhiều nhất

    PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
    News 25/04/2024, 14:20
    Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

    Cùng chuyên mục

    PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
    Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
    Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
    PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
    Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
    Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
    PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
    Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
    Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
    Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
    PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
    JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
    Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
    Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
    Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
    PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
    VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
    Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!