Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 15:26 PM

Akashi a.k.a Tuấn Huế chính thức thông báo giải nghệ

Thông tin đã được chính Akashi a.k.a Tuấn Huế xác nhận trên trang cá nhân bằng một bức tâm thư dài, khiến cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối.

Mới đây, Akashi a.k.a Tuấn Huế - Akashi AOV đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một bức tâm thư dài thông báo về việc anh sẽ chính thức giải nghệ. Đây chính là lời cảm ơn cũng như tạm biệt cuối cùng, chi tiết nhất của Akashi với Liên Quân Mobile.

tuan-hue (2)

Akashi a.k.a Tuấn Huế chính thức thông báo giải nghệ

Trong bức tâm thư có đoạn Akashi a.k.a Tuấn Huế cho biết anh đã suy nghĩ rất nhiều mới đưa ra quyết định là nghỉ thi đấu bộ môn Liên Quân Mobile. Anh gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã từng theo dõi và quan tâm mình, ủng hộ anh trong suốt khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp. 

4,5 năm gắn bó nhưng Akashi a.k.a Tuấn Huế cho rằng đây là quyết định tốt nhất cho Liên Quân Mobile Việt Nam. "Tre Già thì măng mọc, mình rất buồn vì phải tạm biệt mọi người nhanh như vậy", tuyển thủ gửi lời tạm biệt từ Mỹ. 

tuan-hue (1)

Akashi đăng tải tâm thư dài lên trang cá nhân

Nội dung chi tiết về bức tâm thư như sau: 

"Xin chào mọi người mình là Akashi. Sau nhiều lần suy nghĩ thì mình đã đưa ra quyết định là nghỉ thi đấu bộ môn Liên Quân Mobile. Cảm ơn tất cả mọi người đã từng theo dõi và ủng hộ mình suốt chặng đường 4-5 năm vừa qua. Có lẻ đây là sự lựa chọn mình nghĩ là tốt nhất cho LQMB Việt Nam! Tre Già thì măng mọc, mình rất buồn vì phải tạm biệt mọi người nhanh như vậy. Nhưng có lẽ là hợp lý đối với BOX hay với mình. Cảm ơn những người anh em EK Xe, EK HĐ, EK OPPa và EK Oxy nhờ mọi người mà mình được thể hiện kỹ năng ở mùa giải đầu tiên đối với 1 tân binh.

Cảm ơn người đội trưởng Ps Man nhờ có Ps man mình mới được vào Box gaming, ở đây mình mới được mọi người biết đến nhiều với cú về nhì đáng tiếc ở trận chung kết 4-3 bị lội ngược dòng. Cảm ơn thanh xuân đưa mình đến với anh em Khiên, Ara, Oppa hay Ps man em Henry MeoMeo và Anh Khương Béo và anh Toản Bi. Thật sự nếu lúc đấy mà mình cố gắng thêm 1 tí nữa thì giờ mình đã không hối tiếc. Và mình chúc anh em đam mê Esports đừng bao giờ đứng lại vì thành công không chờ một ai, Sau này mọi người sẽ rất tiếc và hối hận.

Cảm ơn MZD anh Đan, ở đây vẫn là những con người cũ vẫn chiến thắng quật cường để giành lấy tấm vé Sea Games. Mặc dù thất bại ở Sea Games là cú ngã nặng nhất trong đời mình và mình cũng rất hối hận vì đã không đem được tấm HCV về cho Tổ quốc.

Cảm ơn Evos đã cho mình tìm lại cảm giác thế nào là 1 người đi đường giữa bị bao nhiêu người chê trách trở thành 1 người có tiếng nói và dám chơi dám thể hiện bản thân. Cùng những anh em Quang Hải, Martin, Goro, KT, Blades có cú lội ngược dòng ở lượt về .

Cảm ơn anh Hiến đã cho em cơ hội thể hiện rõ chính mình ở màu áo cũ cùng những người đồng đội cũ và mới: KT, Oppa, Ara, Ndg, 20%, Kyobi, Xanh, Ueki, TA, Jiro. Có lẽ đây là khoảnh khắc tươi đẹp nhất dù thắng dù thua anh em vẫn không nản chí, vẫn tin tưởng mình nhiều khi mình đưa ra những cách ban pick hay cách đánh không được chính xác anh em vẫn an ủi và động viên mình. Chúng ta không vô địch không có nghĩa là chúng ta kém mà là do điểm rơi phong độ của mỗi thành viên không được cùng một thời điểm, chúc anh em mỗi người đều thành công và chinh phục được ước mơ. 

Điều quan trọng nhất là mình cảm ơn bố mẹ, anh chị em, cô chú, dì bác đã theo dõi và luôn ủng hộ con. Và những người tưởng chừng xa nhưng rất gần gũi Hương, Việt, Tiến Anh, Bin... đã giúp mình trong khoảng thời gian vừa qua. Hơi dài mọi người thông cảm vì bây giờ là 00:35 bên mình mà buổi tối thì cảm xúc lắm. Good Bye mọi người".

tuan-hue (3)

Bình luận của cộng đồng mạng

Như vậy từ nay chúng ta sẽ không còn câu nói "Thắng bại tại Akashi" nữa, cũng không còn một Tuấn Huỳnh đầy nhiệt huyết và Tuấn Huỳnh dẫu gian nan vẫn không nản chí. Tin rằng quyết định này của anh là thấu đáo và chúc anh sẽ thành công trên con đường mà mình đã chọn. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.