Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/12/2022, 17:30 PM

Ấm lòng trước lời an ủi của bạn gái tới 'cột nhà' Maris sau trận quyết chiến tại APL 2022

Lời động viên tuy ngắn gọn nhưng hết sức ngọt ngào từ bạn gái Maris đã ghi điểm cực mạnh trong lòng người hâm mộ V Gaming tại khuôn khổ giải đấu APL 2022.

Trong khuôn khổ giải đấu eSports lớn hàng đầu Liên Quân MobileAPL 2022, người hâm mộ chắc chắn không một ai mong muốn trận đấu Derby khu vực AOV Việt Nam giữa hai đội tuyển đình đám Saigon Phantom và V Gaming, bởi lẽ chỉ một trong hai được quyền đi tiếp tại giải đấu quốc tế này.

Sau trận chiến căng thẳng và 'cân não' vừa qua, chiến thắng đã thuộc về Saigon Phantom, điều này đồng nghĩa với việc V Gaming sẽ phải chia tay APL 2022 và để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Saigon Phantom đã giành quyền đi tiếp trước V Gaming tại APL 2022

Đáng chú ý, sau trận quyết chiến với Saigon Phantom, mặc dù kết quả không được như mong muốn nhưng tuyển thủ Maris cùng bạn gái vẫn có khoảnh khắc ngọt ngào khiến các fan hết sức ấm lòng. Cụ thể, trong dòng trạng thái mới nhất của mình, nữ streamer Huyền Anh đã an ủi bạn trai vô cùng tinh tế: 'Em nấu cơm rồi về nhà ăn cơm thôi'.

Trong dòng trạng thái mới nhất của mình, nữ streamer Huyền Anh đã an ủi bạn trai vô cùng tinh tế

Chỉ một dòng status hết sức ngắn gọn nhưng cũng đủ để ghi điểm trong mắt người hâm mộ về tình cảm của cả hai, một chiếc 'cẩu lương' hết sức ngọt ngào phải không nào?

Maris - Huyền Anh đang là cặp đôi rất nổi tiếng ở làng game Việt Nam

Đồng cảm cùng Huyền Anh, nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng động viên Maris cùng đội tuyển V Gaming, hi vọng các chàng trai trẻ tài năng sẽ mạnh mẽ và chinh chiến tốt hơn ở những giải đấu sắp tới.

Nhiều người hâm mộ cũng lên tiếng động viên Maris cùng đội tuyển V Gaming

>>XEM THÊM: MC Phương Thảo và Lyly Sury cosplay Ronaldo - Messi bên 'bàn cờ thế kỷ': Khung hình 'gấp đôi visual'

Những nội dung mới và hay nhất về các giải đấu Esports của Liên Quân Mobile nói chung và APL 2022 nói riêng sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.